เทคนิคการเล่น Kriknak

สำหรับใครที่ชื่นชอบเกมส์ rov ถือได้ว่าเป็นเกม esport ที่ผู้คนนิยมให้ความสนใจเป็นอย่างมากและสามารถสร้างรายได้ให้กับผู้เล่นได้เป็นกอบเป็นกำหากใครที่ได้เข้าร่วมแข่งขันในรายการอีสปอร์ตแล้วเงินรางวัลของการแข่งขันแต่ละครั้งนั้นไม่น้อยกว่าหลักแสนกันเลยทีเดียวซึ่งมีศูนย์สุขมากถึง 100 ล้านบาทกันเลยทั้งนี้เราอยากจะแนะนำเกม rov ที่เป็นตัวละครฮีโร่ชื่อดังที่ผู้คนกำลังให้ความสนใจเพราะเป็นตัวละครที่มีพละกำลังในการโจมตีค่อนข้างสูงนั่นก็คือ Kriknak ด้วงสุดโหด เป็นตัวละครที่บอกได้เลยว่าไม่ธรรมดาเราจึงเลือกที่จะมาอธิบายเกี่ยวกับ ประวัติ Kriknak รวมถึงสกิลที่ใช้ในการเล่นของตัวละครดังกล่าวว่ามีอะไรบ้างไปดูกันเลย

ประวัติ Kriknak ด้วงสุดโหด

เทคนิคการเล่น Kriknak

สำหรับประวัติความเป็นมาของ Kriknak ด้วงสุดโหด ตัวละครชื่อดังที่บอกได้เลยว่าไม่ธรรมดาอย่างแน่นอนเพราะเขามีประวัติความเป็นมาที่บอกว่าทุกท่านจะ ซึ่งกันเลยทีเดียว ซึ่งความเป็นมาของเขานั้นเขาเป็นผู้ส่งสารแห่งความตายที่จะคอยเวียนว่ายน้ำและมือสังหารนอกจากนี้ยังคอยซ่อนตัวอยู่ใต้ความมืด เขาเป็นฮีโร่ที่สามารถเดินทั่วสุสานและซึมซับพลังงานด้วยการดูดวิญญาณผ่านศพที่ได้เน่าแล้วและมันเป็นร่างเนื้อนอกจากนี้เขายังสามารถ รับคำสั่งจากเจ้านายในฐานะข้ารับใช้เพื่อที่จะกำจัดบุคคลต่างๆรวมถึงต่อสู้กับบุคคลที่เจ้านายต้องการให้ไปต่อสู้ได้

สกิลที่ติดตัวมาของ Kriknak ด้วงสุดโหด

สำหรับรายละเอียดสกิลที่ติดตัวมาของ Kriknak ด้วงสุดโหด บอกได้เลยว่าไม่ธรรมดาเพราะเขาเป็นตะคริวที่จะสามารถสร้างความเสียหายทางกายภาพให้กับผู้ต่อสู้ได้แบบไม่ยั้งซึ่งมีสกิลดังต่อไปนี้

สกิลติดตัว : Bite

กายภาพ

เมื่อ Kriknak ใช้สกิลโจมตีโดนศัตรู การโจมตีปกติครั้งต่อไป จะสร้าง ความเสียหายกายภาพ 80 (+100% AD)

สกิล 1 : Terrifying Plague

กายภาพ บัฟ
คูลดาวน์: 10 วิ | มานา: 70

Kriknak สั่งให้ตัวอ่อนของเขาโจมตีศัตรู สร้าง ความเสียหายกายภาพ 360 (+150% AD) พร้อมกับติดสัญลักษณ์ไว้ที่เป้าหมาย จากนั้นหากเป้าหมายถูก Kriknak โจมตีซ้ำ จะทำให้สัญลักษณ์ระเบิด สร้างความเสียหายเวทเท่ากับ 8% ของพลังชีวิตสูงสุด (จะเพิ่มขึ้น 1% จากทุก 50 โบนัสพลังโจมตี) จากนั้นลดคูลดาวน์สกิลนี้ 3 วิ และฟื้นฟูมานา 35 หน่วยให้กับตัวเอง

สกิล 2 : Evil Tentacles

กายภาพ ฮีล
คูลดาวน์: 6 วิ | มานา: 50

Kriknak พุ่งไปยังทิศทางดังกล่าว สร้าง ความเสียหายกายภาพ 390 (+150% AD) แก่ศัตรูทั้งหมดระหว่างทาง นอกจากนี้หลังจากที่เขาโตมตีฮีโร่ศัตรูแต่ละคนด้วยสกิลนี้ จะฟื้นฟูพลังชีวิต 190 (+60% AD) หน่วย ให้กับตัวเอง

สกิล ult : Fury of Flying Locusts

กายภาพ เพิ่มความเร็ว
คูลดาวน์: 12 วิ | มานา: 120

Kriknak บินขึ้นเป็นเวลา 6 วิ ทำให้ความเร็วในการเคลื่อนที่เพิ่มขึ้นเป็นระยะเวลาสั้นๆ และหากใช้สกิลนี้ระหว่างที่กำลังบินอยู่เขาจะพุ่งไปยังจุดที่กำหนด พร้อมกับสร้าง ความเสียหายกายภาพ 660 (+260% AD) เป็นวงกว้างและลดความเร็วเคลื่อนที่ศัตรู

ที่ได้อธิบายรายละเอียดไว้ทั้งหมดข้างต้นจะเห็นได้ว่าฮีโร่ Kriknak ด้วงสุดโหด เป็นตัวละครที่มีประสิทธิภาพในการทำงานสูงและเป็นตัวละครที่บอกได้เลยว่ามีสกิลพละกำลังในการใช้งานที่ได้เปรียบคู่ต่อสู้เป็นอย่างมากซึ่งสร้างความเสียหายให้ศัตรูเป็นวงกว้าง


เทคนิคการเล่น Kriknak : ตัวละครฮีโร่ด้วงสุดโหดในเกม Rov

ข้อมูล ฮีโร่ ROV ตัวอื่น ๆ : คลิกที่นี่

สามารถรับข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : คลิกที่นี่

อ้างอิง : คลิกที่นี่

เป็นกำลังใจช่วยแชร์หน่อยค่ะ



ball