ประวัติ สึบาสะ อามามิ
ประวัติ สึบาสะ อามามิ (tsubasa amami) นักแสดง AV ที่มีความน่ารัก สวย แบบโฉบเฉี่ยวตาม Modern girl style โครงหน้าที่เป็นวงรีสวยงาม ร คิ้วบางที่โก่งรับกันพอดี ที่มีริมฝีปากหนาอวบอิ่ม เธอคนนี้จัดว่าหุ่นดี อวบ สวยมาก ดวงตากลมโตมาก ตาดำเต็มไปด้วยแรงปรารถนาอะไรบางอย่างที่เห็นแล้วคิดดีไม่ได้เลย

มาพร้อมกับความมั่นใจเต็มสิบที่ทำให้เรารับรู้ได้ถึงความสวยที่เธอมีอยู่แล้ว โดยเธอสามารถให้เราเคลิ้มและ สนุกไปกับการแสดงของเธอได้ บนหนังของเธอที่เราจัดว่าคุณภาพเยี่ยมไม่แพ้ใคร ถือเป็นอีกหนึ่งดาราเอวีขวัญใจชาวไทย สำหรับ สึบาสะ อามามิ นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่จากค่าย Ideapocket และ Tameike Goro

สึบากิ ซันโนะมิยะ ดารา AV ผมสั้น ทรงโต หน้าเด็ก ขวัญใจมหาชน

ประวัติ สึบาสะ อามามิ (Tsubasa Amami)

ประ วัติ สึบา สะ อา มามิ (tsubasa amami) เกิดวันที่ 8 มีนาคม 1988 เกิดที่เมือง Hiroshima ประเทศ Japan เลือดกรุ๊ป B ส่วนสูง 160 เซนติเมตร สัดส่วน 85-60-88 ซม. (คัพ E) มีงานอดิเรกของเธอคือการเล่นกับสัตว์เลี้ยง เป็นนักแสดง AV นักร้อง

และเป็นอดีตสมาชิกของSEXY-J , Ebisu Muscats , VITCH VITCH และ BRW108 เธอเข้าร่วมวง Ebisu Muscats เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2011 และสำเร็จการศึกษาเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน เธอเข้าร่วมวง SEXY-J เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2015 และเป็นสมาชิกจนกระทั่งแยกวง

ในเดือนตุลาคม 2009 เธอเปิดตัวใน วงการ สื่อลามกจากIdea Pocketด้วยภาพยนตร์เรื่อง “FIRST IMPRESSION 44” เหมือนโดนทดสอบจากหลายบทบาทที่เธอต้องเล่น ซึ่งเธอตอบสนองและทำมันได้ออกมาดีมาก เล่นได้เนียนกริบทุกบท

ไม่ว่าจะเป็น office girl กัปตัน นักสืบสาว และอีกมากมาย ทางด้านบทบนเตียง เธอเล่นได้ยั่วยวนมาก มีเสน่ห์น่าค้นหาสุดๆ คนหนึ่งเหมือนกัน

ความเซ็กซี่ แผ่พุ่งออกมาให้เราได้มองกันเพลินตา การรุกเล้าโลมของเธอก็จัดว่าเด็ด ดูเป็นธรรมชาติและลื่นไหลไม่ติดขัดอะไร ตอนเป็นฝ่ายรับ จะกระแทกท่าไหนเธอก็ไม่หวั่น รับได้หมด

ยิ่งหุ่นแน่น แบบนี้กระแทกทีเสียงดังตั๊บ โดนใจเราเสียจริง เสียงร้อง เสียงคราง เล็กแหลมดูกระเส่า จนเกิด passion ตามได้อย่างไม่ยาก ฉากขึ้นขย่ม ก็ทำได้ดี ดูเนียน ดูรุนแรง เหมือนกับต้องการปลดปล่อย sexual outburst มาแบบสุดกลั้น

และเมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2011 เธอได้รับ รางวัล Asahi Geinō Award จากSkyPerfecTV Erica TV Awards!โดยSkyPerfectTV! – ในเดือนมิถุนายนของปีเดียวกัน เธอปรากฏตัวในซีรีส์เรื่อง “Gangbang rapes female teacher” (女教師レイプ輪姦) ของโครงการความร่วมมือเพื่อฉลอง ครบรอบ 10 ปีของ MOODYZ

เธอเป็นกรณีที่เกิดขึ้นไม่บ่อยนักที่เธอทำงานเป็นนักแสดงโดยเฉพาะมานานกว่า 10 ปีหลังจากเดบิวต์ในวงการ และยังคงทำงานเป็นนักแสดงหนังโป๊แม้จะอายุเกิน 30 ปีแล้วก็ตาม

ในเดือนสิงหาคม 2021 เธออยู่ในอันดับที่ 45 ใน “การจัดอันดับนักแสดงหญิงเซ็กซี่ FLASH 2021 ที่ได้รับเลือกจากผู้อ่าน 300 คน” ในเดือนธันวาคม 2021 เธอเปิดตัวในวงการซีดีเพลงในฐานะสมาชิกของ VITCH VITCH ตั้งแต่นั้นมา เธอยังได้ทำงานอิสระในฐานะนักร้องอีกด้วย

สรุป ประวัติ สึบาสะ อามามิ เปิดตัว AV ทาง Idea Pocket ในเดือนตุลาคม 2009 เธอก็มีผลงานการแสดงออกมาเรื่อย ๆ จนได้รับรางวัลมากมาย ถือเป็นอีกหนึ่งดาราเอวีขวัญใจชาวไทย สำหรับ สึบาสะ อามามิ นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่จากค่าย Ideapocket และ Tameike Goro จนมีโพสต์ประกาศใน X (ทวิตเตอร์) เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2024 ว่าจะมีการหยุดพักไม่มีกำหนดตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนของปีนี้ และสามารถติดตามเธอได้ที่ IG:amami_tsubasa000 และX (Twitter):amamitsubasa000

 


ขอบคุณเนื้อหาจาก : wikipedia

เป็นกำลังใจช่วยแชร์หน่อยค่ะ



ball