ฮิมาริ คิโนะชิตะ ประวัติ
ฮิมาริ คิโนะชิตะ (Himari Kinoshita) นางเอกสาวร่างเล็กเป็นดาราหนังผู้ใหญ่ในแดนปลาดิบตัวท็อป และก็เป็นเบอร์ต้นๆ ในใจของใครหลายๆ คน กับคาแรคเตอร์อันน่ารักสดใสเหมือนเด็กวัยมัธยมปลายหรือสาววัยแรกรุ่นของเธอ ด้วยน่าทะนุถนอมมาก ๆ

ด้วยความตัวเล็กไซส์มินิ หุ่นดี สัดส่วนเป๊ะปังแบบไม่ผอมจนเกินไป เวลามองทีไรรู้สึกเหมือนโดนขโมยหัวใจไปทุกที และความเซ็กซี่กินขาดมาก เกิดจากส่วนผสมอันลงตัวของสัดส่วนสุดเพอร์เฟค และการแสดงสีหน้าท่าทางแบบนักแสดงมืออาชีพ บวกกับการใส่ชุดวาบหวิว หากได้ลงรูปบนเพจทั่ว ๆ ไปโอกาสปลิวมีสูงมากกันเลยทีเดียว เพราะความเซ็กซี่จัดอยู่ในระดับติดเรท 18+ เรามาทำความรู้จักกับ ฮิมาริ คิโนะชิตะ ประวัติ สาวสวยร่างเล็กสุดเซ็กซี่ งานดีคาวาอิขยี้ใจหนุ่ม ๆ

มิเรอิ ชิโนโนเมะ (Mirei Shinonome) ดารา AV ที่น่ารักที่สุดในสามโลก 

ฮิมาริ คิโนะชิตะ ประวัติ นางเอก AV สุดน่ารัก ยิ้มสวย เซ็กซี่ครบเครื่อง

ฮิมา ริ คิโนะ ชิตะ ประ วัติ เกิดวันที่ 21 พฤษภาคม 1996 มีสัดส่วน 88-57-88 ซม. (คัพ D)  ทักษะพิเศษของ เธอคือการทำอาหาร โดยเฉพาะ NikujagaและOmurice งานอดิเรกของเธอคือการช้อปปิ้ง และอาหารจานโปรดของเธอคืออาหารประเภทเนื้อและบะหมี่ ในบรรดา ยากินิคุประเภทต่างๆสิ่งที่เธอชอบคือลิ้นวัว เธอชอบสเต็ก

และเธอเปิดตัวในวงการหนัง AV จาก Prestige studio ในวันที่ 17 เมษายน 2020 และเธอได้เปิดบัญชี ทวิตเตอร์ภายในเวลาไม่ถึงหนึ่งปี บัญชีนี้ดึงดูดผู้ติดตามมากกว่า 30,000 คน และเธอเปิดบัญชี Instagram ในปีเดียวกัน

ในปี 2021 โปรเจ็กต์ของเธอ “สมุดภาพครบรอบ 1 ปี Kinoshita Himari ~ฉันอยากถ่ายรูปสวย ๆ ที่ชายหาดที่สวยงาม ~” ได้เริ่มต้นขึ้นบน เว็บไซต์ ระดมทุน เพื่อขาย “Hitotsunagi” (ひとつなぎ) ต่อมามีกิจกรรม (ถ่ายรูปพร้อมลายเซ็น) ของเธอ สนับสนุนโดย MAXING ที่ Lammtarra MEDIA WORLD AKIBA ซึ่งวันที่ 16 มีนาคม 2021

โปรเจ็กต์ของเธอ “สมุดภาพครบรอบ 1 ปีคิโนชิตะ ฮิมาริ ~ฉันอยากถ่ายรูปสวยๆ ที่ชายหาดสวยๆ ~” ได้ระดมทุนเสร็จสิ้นแล้ว หน้าเรียกทุนจะยังคงเปิดจนถึงวันที่ 17 เมษายน สถานที่ถ่ายทำอยู่ที่โอกินาวา

ในเดือนพฤษภาคม ปี 2021 เธอได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งใน 10 ดาราหนังโป๊ก้นใหญ่รุ่นใหม่ เธออยู่ในอันดับที่ 9 ในการจัดอันดับนักแสดงในช่วงครึ่งแรกของปี 2021 ตามประกาศรายเดือนของ FANZA เธออยู่ในอันดับที่ 5 ในการจัดอันดับนักแสดงในช่วงครึ่งหลังของปี 2021 ตามประกาศรายเดือนของ FANZA

เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2022 เธอได้รับการแต่งตั้งให้เป็นนักแสดงโฆษณาสำหรับ แคมเปญ “Triple HAPPY 2022 ” ของ HHH Group ในการจัดอันดับวิดีโอ FANZA รายสัปดาห์ในวันที่ 5 ธันวาคม 2022 ภาพยนตร์เรื่อง “No Longer Kamibukuro!

ฉันได้เลือกภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียงของ Kaguyahime Pt ​​ดังนั้นหากคุณซื้อตอนนี้ คุณจะมีคอลเลกชัน 32 ชั่วโมงแน่นอน!” ( Kaguyahime Pt/Mōsozoku ) อยู่ในอันดับที่หนึ่ง ในเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2566 เธออยู่ในอันดับที่ 50 ใน “การเลือกตั้งนักแสดงหนังโป๊เซ็กซี่ประจำปี 2023 ” ของAsahi Geinō

สรุป ฮิมาริ คิโนะชิตะ ประวัติ ผลงานเดบิวต์ในฐานะของนักแสดง AV เปิดตัวในวันที่ 10 ตุลาคมปี 2563 ด้วยภาพลักษณ์อันเต็มไปด้วยความเซ็กซี่ขยี้ใจ และทักษะในการแสดงชั้นเลิศแบบเกิดมาเพื่อเป็นดารา AV โดยเฉพาะ

ไม่ว่าจะวาดลวดลายในบทบาทแบบไหนหรือมีผลงานอะไรออกมาจึงได้รับกระแสตอบรับจากเหล่าบรรดาแฟนคลับอย่างล้นหลาม เสมอ และติดตามผลงานของเธอ สามารถเข้าไปได้ที่ช่องทางโซเชียลมิเดียของเจ้าตัว โดยสามารถที่จะกดฟอลโลว์ได้ถึงสองช่องทางด้วยกัน ตามบัญชีนี้เลย @himari_kinoshita (อินสตาแกรม) และ @0521Himari (X)

 

 


ขอบคุณเนื้อหาจาก : wikipedia

เป็นกำลังใจช่วยแชร์หน่อยค่ะ



ball