มิเรอิ ชิโนโนเมะ
มิเรอิ ชิโนโนเมะ (Mirei Shinonome) นักแสดง AV ที่มาพร้อมสัดส่วน 33-21-34 (คัพ G) ด้วยความน่ารัก สวยสดใส เข้าตาหนุ่ม ๆ ซึ่ง มิเรอิ ที่หลังจากปล่อยผลงานชิ้นแรกออกมาได้ไม่นานก็ขึ้นเป็นอีกหนึ่งน้องใหม่ ที่หลายคนอยากให้มีผลงานต่อไปเร็ว ๆ กระแสตอบรับค่อนข้างดีมาก ส่งให้เธอกลายเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่หลายคนจับตามอง เธออยู่ค่ายยักษ์ของวงการอย่าง S1 NO.1 STYLE  และขณะที่ในทวิตเตอร์ส่วนตัวของเธอก็เติบโตมากเช่นกัน หลังจากเป็นที่รู้จักมากขึ้นผ่านการแสดง ปัจจุบันมีผู้ติดตามมากกว่า 32,000 คนแล้ว ซึ่งเจ้าตัวเองก็ขยันโปรโมตผลงานการแสดงต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังโพสต์ภาพน่ารัก ๆ ตลอดเวลา คนไหนอยากทำความรู้จักนักแสดงสาวสวยคนนี้ ก็สามารถเข้าไปติดตามเธอได้ที่ทวิตเตอร์ @mirei_shinonome

S1 No.1 Style รู้จักค่ายหนัง AV ท็อป 4 ของญี่ปุ่น พร้อมรหัสประจำค่าย

มิเรอิ ชิโนโนเมะ (Mirei Shinonome) นักแสดงสาวสุดน่ารัก สดใส ที่ทำให้หนุ่ม ๆ ต้องตกหลุมรัก

มิเร อิ ชิโน โนเมะ (Mirei Shinonome) เกิดวันที่ 26 สิงหาคม 2001 สัดส่วน 85-53-86 ซม. (คัพ G) งานอดิเรกของฉันคือซาวน่าและ เยี่ยมชม ร้านกาแฟ คนประเภทเพศตรงข้ามที่ฉันชอบคือผู้ชายที่ใจดีและยิ้มแย้มแจ่มใส คนดังที่ฉันชอบคือ ฮิเดทากะ คา โนะ

ในเดือน มีนาคมปี 2022 เธอเปิด ตัวภาพยนตร์ AVในฐานะนักแสดงสุดพิเศษสำหรับS1 NO.1 STYLE เมื่อเขาเดบิวต์เขาเป็น ผู้บริหารของ Forty Four

เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2022 เธอเปิดบัญชีTwitterใหม่ และรายงาน ว่าเธอได้โอนต้นสังกัดของเธอไปที่Arrows และ เธอได้เปลี่ยนชื่อเป็น Mirei Uno เนื่องจากการโอน

ในการจัดอันดับชั้นเช่า FANZA ประจำสัปดาห์วันที่ 11 ธันวาคม 2023 ”ผู้หญิงที่มีร่างกายดีกว่า AI นักเรียนหญิงที่เอาแต่ใจอ่อนแอ หีอกใหญ่ loli ที่ชายวัยกลางคนเลี้ยงไว้ Mirei Uno” อยู่ในอันดับที่2

สัปดาห์ของวันที่ 15 กรกฎาคม 2024 การจัดอันดับชั้นเช่าของ FANZA: ”ครูวัยกลางคนที่เป็นที่ชื่นชอบของนักเรียนหญิงผู้ไร้เดียงสาและสูญเสียเหตุผลทั้งหมด แกล้งทำเป็นพ่อแม่และลูกและไปนอนที่โรงแรมบ่อน้ำพุร้อน ดูดหน้าอกที่ขาวขึ้นของเธอตลอดทั้งคืน Mirei Uno’ เกิดขึ้นที่สอง

ในวันเดียวกันนั้น การจัดอันดับชั้นสั่งซื้อทางไปรษณีย์ของ FANZA ถือเป็นการร่วมงานครั้งแรกของเธอกับ ยูริ อาดาจิ ”ค่ายศึกษาเพื่อนร่วมชั้น G-Cup สองคนที่บ้านของฉัน!” มีบางสิ่งที่เร้าอารมณ์เกิดขึ้นทุกครั้งที่คุณหยุดพัก! “ยูริ อาดาจิ มิเรอิ อุโนะ” เปิดตัวที่อันดับ7

ในการจัดอันดับ Video Floor ของ FANZA ประจำสัปดาห์วันที่ 22 กรกฎาคม ”Mecha Oshii ni Weak!” วางจำหน่ายในเดือนกรกฎาคม 2023 ”Mirei Uno กิจกรรมทางเพศลับๆ ในห้องขนาดใหญ่ที่พยาบาลหน้าอกใหญ่ยังคงมีเพศสัมพันธ์กับเธอ” ได้รับการจัดอันดับอีกครั้งในอันดับที่ 5

เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2023 เธอ ประกาศลาออกจากการเป็นนักแสดง AV ในเดือน ธันวาคมปีเดียวกันแม้หลังจากเกษียณอายุแล้ว เขายังคงมีบทบาทต่อสาธารณะ

สรุป มิเรอิ ชิโนโนเมะ (Mirei Shinonome) เป็นนักแสดงภายใต้สัญญาพิเศษของS1และแฟน ๆ ของเธอก็เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วแม้กระทั่งก่อนที่ภาพยนตร์เปิดตัวของเธอจะออกฉายในเดือนมีนาคม 2022 นับตั้งแต่ปลายปี 2022 เธอได้เปลี่ยนหน่วยงานของเธอเป็น ARROWS และทำงานเป็น Mirei Uno เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2024 เธอประกาศบน Twitter ของเธอว่าเธอจะยังคงทำงานจนถึงวันที่ 31 ธันวาคมของปีเดียวกันและเกษียณอายุในฐานะนักแสดง AV สามารถเข้าไปติดตามเธอได้ที่ทวิตเตอร์ @mirei_shinonome

 


ขอบคุณเนื้อหาจาก : wikipedia

เป็นกำลังใจช่วยแชร์หน่อยค่ะ



ball