มินามิ ไอซาวะ ประวัติ
สำหรับ มินามิ ไอซาวะ หรือMinami Aizawa ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักแสดงสาวที่สวยที่สุดในบรรดานักแสดงในช่วงกลางถึงปลายปี 2010 ทำให้ค่าเฉลี่ยของอุตสาหกรรมหนังผู้ใหญ่ดีขึ้นอย่างมาก เธอโดนเปรียบเป็นความงามที่ไร้เดียงสา แต่เมื่อเธอเริ่มถ่ายทำเธอก็แสดงการแสดงเซ็กซี่ที่ไม่มีใครเทียบได้ด้วย ซึ่งหลังจากได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมแล้ว เธอยังได้รับฉายาว่า ราชินี และซินเดอเรลล่า บนอินเทอร์เน็ตอีกด้วย ดูเหมือนว่าความร่ำรวยของเธอจะเติบโตมาในสภาพแวดล้อมที่มั่งคั่งของครอบครัว และรูปลักษณ์อันเป็นเอกลักษณ์ชั้นสูงของเธอจากรูปลักษณ์ภายนอกและการแสดงที่เซ็กซี่ก็เข้ากันได้ดี ซึ่งวันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับ มินามิ ไอซาวะ ประวัติ เจ้าของฉายา “ซินเดอเรลล่า” แห่งวงการเอวี

อาโอยามะ นานามิ น่ารักเว่อร์ !! เปิดตัวดารา AV หน้าใหม่ ผู้เชื่อว่า อุกกาบาตชนโลก 

มินามิ ไอซาวะ ประวัติ เจ้าหญิงซินเดอเรลล่าแห่งวงการ AV

มินา มิ ไอ ซาวะ ปร ะวัติ เกิดวันที่ 14 มิถุนายน 1996 ที่เมืองนากาโนะ ประเทศญี่ปุ่น เธอชื่นชอบการวิ่งเป็นชีวิตจริงใจ จริงไม่แปลกที่เธอจะมีรูปร่างที่ดีแถวผิวพรรณยังชวนมองเป็นที่สุด ด้านความสามารถพิเศษ คือ การทำอาหารโดยเฉพาะขนมหวานที่เธอชื่นชอบเป็นพิเศษ ครอบครัวค่อนข้างจะเข้มงวดกับเธอเป็นอย่างมาก ช่วงเรียนประถมเธอต้องอ่านหนังสือถึงบ่าย 4 โมง ช่วงมัธยมต้องอ่านหนังสือถึง 1ทุ่ม

ในวัย 19 ปีระหว่างที่ทำงานพาร์ทไทม์ เป็นพนักงานขายเสื้อผ้าและเรียนอยู่ในวิทยาลัยสตรีที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของญี่ปุ่นพร้อมทำงานเสริมด้วยการเป็นนางแบบอิสระได้รับการชักชวนให้เข้าสู่แวดงหนังผู้ใหญ่ แต่เธอได้ปฏิเสธไปด้วยเพราะความไม่พร้อม แม้ตอนนั้นจะยังมองไม่เห็น “แวว” ของการเป็นดาราเอวี แต่อะไรบางอย่างในตัวของเด็กสาวกลับถูกชะตาของแมวมองคนดังกล่าวเป็นอย่างมาก 1 ปีถัดมาทั้งสองมีโอกาสได้มาเจอกันอีกครั้ง คราวนี้คำตอบของเด็กสาวคือ “ตกลง”

อย่างไรก็ตาม เพื่อปกปิดพ่อแม่ไม่ให้รู้เกี่ยวกับงานเอวี เธอจึงตกลงกับทางค่ายหนังว่าให้ถ่ายทำเสร็จสิ้นก่อน 3 ทุ่ม เพื่อที่จะกลับบ้านไม่ดึกจนเกินไปจนพ่อแม่สงสัย และยังใช้นามแฝงในการแสดง ตลอดจนการโปรโมตต่างๆ ที่ทำได้ไม่เต็มที่มากนัก ฯลฯ เหล่านั้นเอง ที่มีส่วนทำให้ผลงานเดบิวต์ของเธออย่าง FIRST IMPRESSION 103 ซึ่งเปิดตัวในงาน AV Open 2016 ได้รับการตอบรับที่ไม่ดีเอาเสียเลยโดยมีแฟนคลับมาร่วมงานการออกอีเวนท์แรกของเธอไม่ถึง 40 คนเสียด้วยซ้ำไป

ขณะที่การจัดงานแฟนปาร์ตี้ครั้งแรกก็ยิ่งเลวร้ายยิ่งขึ้นไปอีก เพราะมีคนมาร่วมปาร์ตี้ดังกล่าวเพียงแค่ 8 คน ไม่เพียงเท่านั้นผลงานเดบิวท์ของเธอที่ถูกส่งเข้าประกวดสาขานักแสดงหญิงในงาน AVOPEN 2016 ก็ยังต้องมาพ่ายแพ้ให้กับ “SHOKO TAKAHASHI” ที่คว้ารางวัลดังกล่าวไปครองอีกต่างหาก

แม้การเริ่มต้นจะเป็นไปไม่ดีนักทว่าค่ายหนังต้นสังกัดของเธออย่าง “ไอเดีย พอคเกต สตูดิโอ” (Idea Pocket studio) ก็ไม่หมดหวังในตัวนักแสดงหญิงคนนี้แต่อย่างไร โดยนอกจากจะไม่ยอมยกเลิกสัญาซึ่งสามารถทำได้แล้ว พวกเขายังเพิ่มเงื่อนไขในสัญญาที่ดีขึ้นกว่าที่ให้ไว้กับหญิงสาวตั้งแต่แรกเริ่มราวกับว่าเธอเป็นนักแสดงดังมีชื่อเสียงแล้วทั้งที่สัญญาในหลายๆ ข้อนั้นจะยังคงกลายเป็นข้อจำกัดในการทำงานที่ส่งผลไปยังการตอบรับที่ไม่ดีเท่าไหร่นักก็ตาม อย่างไรก็ตาม แม้จะพยายามปกปิดเรื่องการทำงานไว้ปฌนความลับ ทว่าไม่นานครอบครัวก็รู้จนได้ว่า “มินามิ ไอซาว่า” แอบมาแสดงหนังผู้ใหญ่หลังเพื่อนของเธอคนหนึ่งนำเรื่องดังกล่าวไปแจ้ง

ผลที่ตามมาก็คือการหลบไปตั้งหลักของเธอกระทั่งไม่มีผลงานออกมานานร่วม 5 เดือน และการที่ครอบครัวรู้เรื่องจะนับว่าเป็นความโชคร้ายในความโชคดีก็ว่าได้ เพราะเมื่อไม่มีความลับอะไรที่ต้องปกปิดแล้ว การงานของเธอจึงง่ายขึ้น “มินามิ ไอซาว่า” พร้อมกับผู้จัดการส่วนตัวเริ่มเดินเข้าหาสื่อมากขึ้น มีการจัดระเบียบการใช้สื่อในโลกโซเชียลอย่างเป็นระบบ ทั้งการโพสต์ภาพน่ารักๆ ขยันทวิตข้อความ ทีการเปิดรับงานใหม่ๆ ไปร่วมกิจกรรมนอกเหนือจากเอวีมากขึ้น มีการจัดงานอีเวนท์ งานปาร์ตี้ที่ถี่ขึ้น ฯลฯ

ทั้งหมดบวกกับคุณสมบัติความน่ารักส่วนตัว (ว่ากันว่าเธอมักจะอบขนม เขียนการ์ดด้วยตนเองเพื่อให้กับแฟนๆ ที่จะมาร่วมงานอีเวนท์ของเธอแทบจะทุกครั้ง) เพียงปีเดียวชื่อของ “มินามิ ไอซาว่า” ก็กลายเป็นดาราเอวีคนดัง

สรุป มินามิ ไอซาวะ ประวัติ เดบิวท์เข้าวงการเอวีเมื่อปี 2016 ผลงานของ Minami Aizawa ก็ถูกส่งเข้าประกวดในงาน AV OPEN 2016 ทันที แต่น่าเสียดายปีนั้นเธอพลาดรางวัลไป แต่ด้วยความที่เก็บเกี่ยวประสบการณ์ในการทำงาน รวมถึงพัฒนาตัวเองในหลายๆ ด้าน อีกสองปีต่อมาผลงานของเธอเข้าตาจนคว้ารางวัลใหญ่นักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากเวที Fanza Adult Award 2019

ซึ่งเจ้าตัวดีใจมากถึงขนาดหลั่งน้ำตาบนเวทีขณะรับรางวัลเลยทีเดียว ด้านปัจจุบันด้วยความสวยใสบวกกับความตั้งใจทำงาน ให้เธอมีผลงานภาพยนตร์ผู้ใหญ่แล้วเกือบ 100 เรื่อง ในเวลาเพียง 5 ปี สามารถติดตามเธอได้ที่ ทวิตเตอร์(X) @minami_aizawa_ และอินสตาแกรมของเธอที่ @epoint2016


ขอบคุณเนื้อหาจาก : wikipedia

เป็นกำลังใจช่วยแชร์หน่อยค่ะ



ball