ประวัติ เอนะ ซัตซึกิ
เอนะ ซัตสึกิ (Ena Satsuki) ดารา AV ญี่ปุ่นสุดฮอต ที่ได้รับคะแนนความนิยมจากแฟน ๆ ล้นหลาม จนติดอันดับ 1 ใน 10 นักแสดงเอวียอดนิยมบน MissAV แพลตฟอร์มหนังผู้ใหญ่ชื่อดัง ประจำเดือนกันยายน 2024 โดย เอนะ ซัตสึกิ มีหน้าตาน่ารัก สดใส ร่าเริง รูปร่างเล็ก แต่มีหน้าอกที่ใหญ่ถึงคัพ E ทำให้เธอเป็นที่สนใจในหมู่แฟน ๆ หนัง AV ในเวลาอันรวดเร็วจนสามารถติดนักแสดงเอวียอดนิยมได้ และเธอมีแสดงคนโปรดคือ มินามิ ไอซาวะ (Minami Aizawa)  สำหรับแฟน ๆ ที่สนใจเกี่ยวกับ ประวัติ เอนะ ซัตซึกิ สาวหมวยตัวเล็กสเป็คในฝันของชายทั้งโลกสามารถอ่านได้ที่นี่ และพร้อมแนะนำผลงานเด่นที่เธอแสดง

ยูอะ มิคามิ เปิด 10 ผลงานสุดท้าย ของนางฟ้าเอวีเบอร์ 1 ของวงการ ก่อนประกาศรีไทร์ 

ประวัติ เอนะ ซัตซึกิ นักแสดง AV สาวตัวเล็กที่มัดใจหนุ่ม ๆ ทั่วโลก

ปร ะวัติ เอ นะ ซัต ซึกิ (Ena Satsuki) เกิดวันที่ 10 เดือน มิถุนายน ปี 1999 สูง 152 Cm สัดส่วน 85 – 58 – 86 ไฟหน้า (หน้าอก) คัพ E เติบโตจังหวัด ชิบะ โดยงานอดิเรกของเธอคือเล่นเกมและดูอนิเมะ อ่านการ์ตูนและเพิ่งฝึกโยคะพิลาทิสและปีนหน้าผา ความสามารถพิเศษของเธอคือ mōpai (อ่านไพ่นกกระจอกเพียงสัมผัส เธออ่านได้เฉพาะชิ้นส่วนสีขาวและลำกล้องเท่านั้น) และสามารถนอนได้ทุกที่ ในการให้สัมภาษณ์เมื่อปี 2022 เธอพูดถึงงานอดิเรกตามปกติของเธอว่า ” ปาจิงโกะและการแข่งม้าไพ่นกกระจอกและโป๊กเกอร์และในตอนเย็นฉันมักจะดื่มและนอน” และนักข่าวก็แซวกลับว่านั่นเป็นกิจกรรมวันหยุดของลุง และนักแสดง AV คนโปรดของเธอคือ มินามิ ไอซาวะ (Minami Aizawa)

ในเดือนกันยายน 2020 เธอเปิดตัวใน วงการ หนังโป๊ในฐานะนักแสดงพิเศษ จากค่ายภาพยนตร์ ” FALENOstar ” ของบริษัทจัดจำหน่ายFALENO นายจ้างของเธอ คือ LINX  โดยภาพวิดีโอ เรื่องแรก ของ เธอ เปิดตัวในเดือนมกราคม พ.ศ. 2564 และหนังสือภาพเล่มแรกของเธอได้รับการปล่อยตัวในเดือนมีนาคม ในเดือนมีนาคม 2021 ช่อง YouTube อย่างเป็นทางการของเธอ “えなちゅーーぶ!!/Enatube!!” ก่อตั้งขึ้น เธอยังได้เป็นนักแสดงอิสระในเดือนตุลาคมของปีเดียวกัน ด้วยภายในเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2565 เธอถ่ายทำภาพยนตร์ประมาณ 20 ถึง 25 เรื่องต่อเดือน นอกจากนี้ งานแรกของเธอจะจัดขึ้นที่ Vibe Bar ในวันที่ 27 สิงหาคม เมื่อวันที่ 2 กันยายน เธอได้รับการแต่งตั้งให้เป็นนักแสดงโฆษณาสำหรับ แคมเปญ “Triple HAPPY 2022 ” ของ HHH Group ในเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2566 เธออยู่ในอันดับที่ 47 ใน “การเลือกตั้งนักแสดงหนังโป๊เซ็กซี่ประจำปี 2566 ” ของ Asahi Geinō

สามารถติดตามในช่องทางส่วนตัวได้ที่
X (old Twitter) – (@satsukiena) https://x.com/satsukiena
Instagram – (@satsukiena) https://www.instagram.com/satsukiena/
TikTok – (@ena.satsuki) https://www.tiktok.com/@ena.satsuki
Youtube – 沙月恵奈 https://www.youtube.com/channel/UCRdW0E2-Ti7n1qbkl2E-Y8Q
วาร์ปแนะนำผลงานการแสดง
FSDSS-117
เรื่องย่อผลงาน FSDSS-117 “ฉันอยากเห็นหุ่นที่ซุกซน” นักศึกษาสาวที่กระตือรือร้นจากจังหวัดชิบะเปิดตัวสุดพิเศษของเธอที่ดารา FALENO! เมื่อเธออวดหน้าอก E-cup ของเธอ เธอหน้าแดงอย่างเขินอาย และเมื่อเธอสังเกต Oma-ko และทวารหนัก เธอหลั่งน้ำความรักของเธอออกมา การปรากฏตัว AV ครั้งแรกของ Ena Satsuki นั้นสร้างความประหลาดใจให้กับการพุ่งตัวครั้งแรกของเธอและมีอาการชักทั่วร่างกายด้วยลูกสูบที่มีความรุนแรง

FSDSS-157
เรื่องย่อผลงาน FSDSS-157 ผลงานพิเศษของ FALENOstar ผลงานที่สี่ของ Ena Satsuki คือโอนิน? ฉันเสียใจ? เมื่อคุณได้ยินแล้ว คุณจะไม่สามารถออกจากหูของคุณได้ หมดทุกข์อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ด้วยการเกี้ยวพาราสีที่ร้อนแรงจับร่างกายของผู้ชายอย่างแน่นหนาด้วยมือทั้งสองที่น่ารัก! ส่งความฮาของ “นาเอโนะ” หน้าตาน่ารักและคำพูดได้เริ่มขึ้นแล้ว!

DDFF-025
เรื่องย่อผลงาน DDFF-025 ชายคนนั้นสนใจหญิงสาวที่เดินย่ำไปพร้อมกับดึงเครื่องสั่น ชายเห็นหญิงสาวขโมยของในร้าน เมื่อฉันโทรออกไปและฟังเรื่องราวชีวิตของหญิงสาวก็ยุ่งเหยิง ชายคนนั้นให้เงินกับหญิงสาวที่หนีออกจากบ้านและไม่มีที่อยู่อาศัยและขอร่างกายของเธอเป็นการแลกเปลี่ยน หญิงสาวมีความสุขกับสิ่งนั้น ฉันต้องการใครสักคนที่จะรับฟังฉัน “ผมนอนบนฟูกมานานแล้ว” ชายคนนั้นเรียกเพื่อนของเขาและหยอกล้อกับหญิงสาว ผู้หญิงคนนั้นก็เหงาอยู่ดี เรื่องราวที่ไม่มีความฝันหรือความหวัง แต่มีอยู่ทุกที่

SW-870
เรื่องย่อผลงาน SW-870 ลูกพี่ลูกน้องของฉัน Enachi มาหาฉัน! เปลี่ยนจากบรรยากาศที่จริงจังแบบเก่า! ฉันประหลาดใจที่เห็นว่าเธอเติบโตขึ้นเป็นสาวตัวเมียสุด ๆ นั้นจะต้องเป็นชุดว่ายน้ำ! ยิ่งกว่านั้นฉันทนไม่ได้เพราะฉันถาม สำหรับไก่ของฉันสำหรับบางสิ่งบางอย่าง!

สรุป ประวัติ เอนะ ซัตซึกิ (Ena Satsuki) เกิดวันที่ 10 เดือน มิถุนายน ปี 1999 เธอมีรูปร่างหน้าตาน่ารัก สูง 152 Cm สัดส่วน 85 – 58 – 86 ไฟหน้า (หน้าอก) คัพ E เป็นนักแสดง AV ญี่ปุ่นเธอเปิดตัวใน FALENO ในเดือนกันยายน 2020 หลังจากสำเร็จการศึกษาจาก FALENO ในเดือนตุลาคม 2021 เธอได้เผยแพร่ผลงานให้กับบริษัทผลิตภาพยนตร์ต่าง ๆ โดยไม่มีเอเจนซี่ จากนั้นเปลี่ยนไปที่ Kikatan และจากคลิปสัมภาษณ์ เธอชอบกลิ่นผู้ชาย โดยเฉพาะเขาบอกว่าชอบกลิ่นเหงื่อจากการออกกำลังกาย

 


ขอบคุณเนื้อหาจาก : wikipedia

เป็นกำลังใจช่วยแชร์หน่อยค่ะ



ball