ประวัติ คาเรน คาเอดะ

คาเรน คาเอดะ (Karen Kaeda) ทำไมเธอถึงถูกขนานนามว่า “สวยที่สุดในรอบ 20 ปี” กัน ประโยคนี้ก็มีที่มาจากการที่เธอเปิดตัวในปี 2018 ซึ่งวันเปิดตัวก็เป็นวันเดียวกันกับที่ค่ายต้นสังกัดอย่าง IdeaPocket ครบรอบ 20 ปีพอดี และด้วยการที่เธอถูกมองว่าเป็นนักแสดงที่สวยที่สุดในค่าย สุดท้ายเธอจึงถูกเรียกว่าเป็นนักแสดงที่สวยที่สุดในรอบ 20 ปีของทางค่ายนั่นเอง ทว่าในช่วงแรกนั้นเธอก็ได้รับความนิยมที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเอามาก ๆ ด้วยหน้าตาและรูปร่างที่เรียกได้ว่า “แจ่มแมว” โดยมีส่วนสูง 162 เซนติเมตร สัดส่วน 82 (คัพ D) – 59 – 81 เซนติเมตร และสำหรับ ประวัติ คาเรน คาเอดะ นางฟ้าคนงาม ผู้ฉายแสงในวงการ AV ที่เขาว่ากันว่า “สวยที่สุดในรอบ 20 ปี”

av expo คืออะไร งาน AV ครั้งแรกในไทย จัดเมื่อไร ราคาตั๋วเท่าไร มาหาคำตอบ

ประวัติ คาเรน คาเอดะ (Karen Kaeda) นางฟ้าในวงการ AV

ประ วัติ คา เรน คา เอดะ เปิดตัวในวงการบันเทิงในฐานะไอดอลในเดือนกันยายน 2018 และในเดือนธันวาคมของปีเดียวกัน เธอได้เปิดตัวในวงการ AV ในฐานะนักแสดงโดยเฉพาะเพื่อเป็นการฉลอง ครบรอบ 20 ปี ของ Idea Pocketชื่อของผลงานเปิดตัวของเธอคือ IPX-235 ‘The birth of a very beautiful pure girl’ ในฉากแรกของเธอ ขณะที่เธอแนะนำตัวนักแสดงของเธอเรย์ ทามากิ เอามือไว้ใต้กระโปรงของเธอและสัมผัสเธออย่างรุนแรง จากนั้นก็ถอดเสื้อผ้าของเธอออกและทำให้เธอแบะขาเป็นรูปตัว M กระทำการโดยประมาทชิมิเคนยังปรากฏตัวในฉากที่คาเรนอวดทักษะการทำอาหาร ของเธอ ซึ่งเข้ากับ เคมีภายในของเธอดูเหมือนว่าเธอเล่นได้ค่อนข้างหนักตั้งแต่ผลงานเปิดตัวของเธอ

คาเรน

ในช่วงเวลาที่เธอทำกิจกรรม เธออยู่ในจุดสนใจในฐานะผู้สมัครที่มีแนวโน้มจะสืบทอดตำแหน่งต่อจากจักรพรรดิผู้ยิ่งใหญ่ทั้งสี่ ( โซระ อาโอ อิ , ไออุเอะฮาระ , มิกุ โอฮาชิและคิราระ อาสึกะ ) ใบหน้าของเธอซึ่งเป็นข้อกำหนดเบื้องต้นสำหรับการเป็นนักแสดง AV ว่ากันว่ามีรูปร่างคล้ายผู้ชายเล็กน้อยและโครงหน้าของเธอหนาเป็นพิเศษดังนั้นหากคุณดูภาพยนตร์เปิดตัวของเธอเธอดูเหมือนผู้ชายที่แต่งตัวเป็นผู้หญิง จากนั้นผ่านการแก้ไขและศัลยกรรมพลาสติกเธอค่อยๆกลายเป็นผู้หญิงมากขึ้น และจากภาพยนตร์ที่เธอปรากฏตัวในปี 2020 มีบทวิจารณ์เชิงบวกมากมายเกี่ยวกับความงามของเธอและในปี 2023 เธอกลายเป็นผู้หญิงมากขึ้นมาก ขนาดหน้าอกของเธอยืมพลังของเทพธิดา Ui แต่เป็นขนาดที่เหมาะสมและร่างกายของเธอยังเหมาะสมอีกด้วย มีการกล่าวกันว่าเขามีความสามารถในการแสดงที่ดีเช่นกัน

 

ในปี 2021 เขายังคงผลิตงานหนึ่งชิ้นต่อเดือน อย่างไรก็ตาม ด้วยการประกาศเกษียณอายุกะทันหันของเขา เขาได้เกษียณอายุจากงานล่าสุดของเขาในเดือนกรกฎาคม 2022 ในเดือนมกราคม 2023 เขาเปลี่ยนชื่อเป็น Tanaka Lemon และเปิดตัวในกราเวียร์ และในวันที่ 30 มีนาคม การกลับมาของ AV ของเขาได้รับการเผยแพร่บนFALENOอย่างไรก็ตาม เธอได้ลบทวีตทั้งหมดของเธอภายในไม่กี่เดือนหลังจากกลับมา และมีข่าวลือแพร่กระจายว่าเธอปฏิเสธที่จะถ่ายทำ ทำให้มีความเป็นไปได้ที่เธอจะเกษียณ จากนั้น ฉันกู้คืนบัญชี SNS ทั้งหมดภายใต้ชื่อของ Kaede Karen และเริ่มทำงานอีกครั้งในชื่อ Kaede Karen และกลับมาที่ Idea Pocket

คาเอเดะ

ด้านข้อมูลส่วนตัวของสาว คาเรน คาเอเดะ มีดังนี้

  • วันเกิด : สิงหาคม 24 ปี ค.ศ. 1999 ปัจจุบันอายุ 20 ปี
  • สัดส่วน : B82 / W59 / H81
  • คัพไซส์ : D Cup
  • เข้าสู่วงการบันเทิง : ธันวาคม ปี ค.ศ. 2018
  • ราศี : Virgo
  • ส่วนสูง : 162cm
  • สัญชาติ : ญี่ปุ่น

 

Karen Kaede

สรุป ประวัติ คาเรน คาเอดะ (Karen Kaede) นางเอก AV เบอร์ต้น ๆ ของวงการ วัย 22 ปี เดบิวต์ผลงานหนังเรื่องแรกออกสู่สายตาหนุ่ม ๆ ทั่วเอเชีย เมื่อช่วงปลายปี 2018 กับทางสังกัด IdeaPocket และได้รับการขนานนามว่า ดารา AV สวยที่สุดในรอบ 20 ปี จากต้นสังกัดที่เธออยู่ ก่อนที่ประกาศรีไทร์เมื่อวานนี้ (28 มีนาคม 2022) อย่างไรก็ตามหลังรีไทร์ไปไม่ถึงปี ก็มีรายงานข่าวว่าเธอหวนคืนสู่วงการอีกครั้ง


ขอบคุณเนื้อหาจาก : wikipedia

เป็นกำลังใจช่วยแชร์หน่อยค่ะ



ball