Red Swan เรื่องย่อ
มาใหม่มาแรงในตอนนี้กับ R ed S wan ซีรีส์แนวแอ็กชั่น-โรแมนติก โดยได้ดาราดังอย่าง เรน (Rain) รับบทเป็น ซอโดยุน – อดีตนายตำรวจมือดี บอดี้การ์ดส่วนตัวของโอวานซู และคิมฮานึล (Kim Ha-nuel) รับบทเป็น โอวานซู – ผู้อำนวยการมูลนิธินาว ทูตสันถวไมตรีเกาหลี เป็นนักแสดงนำ โดยเป็นการดำเนินเรื่องเกี่ยวกับการไขคดีฆาตรกรรมข้ามชาติประชันรสชาติทรยศแฝงรักโรแมนติกระหว่าง สะใภ้แชโบลกับบอร์ดี้การ์ดหนุ่มผู้ลึกลับ โดย วานซู หญิงสาวที่ใฝ่ฝันชีวิตชนชั้นสูงอันสมบูรณ์แบบแต่เมื่อเธอค้นพบความลับบางอย่าง ชีวิตบทใหม่ก็ได้เริ่มต้นขึ้น นั้นเอง แต่ถ้าอยากรู้เรื่องราว หรือ Red Swan เรื่องย่อ มากขึ้นกว่านี้สามารถอ่านได้ที่นี่เลย

Suicide Squad ISEKAI ดูที่ไหน ซีรีส์แอนิเมะหนังดีง ทีมพลีชีพมหาวายร้าย ลงจอแล้ว

Red Swan เรื่องย่อ ซีรีส์แนวแอ็กชั่น-โรแมนติก ที่กระแสแรงที่สุดในตอนนี้

Re d Sw an เรื่อง ย่อ โปรกอล์ฟสาวสวยชื่อดัง “วานซู” (รับบทโดย คิมฮานึล) ผู้ใฝ่ฝันถึงชีวิตครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ เธอวางมือจากกีฬาที่รัก แต่งงานกับ “คิมยงกุก” (รับบทโดย จองกยูอุน) รองประธานฮวาอินกรุ๊ป ทายาทตระกูลแชโบลผู้ทรงอิทธิพล ลูกชายคนเดียวของ “พัคมีรัน” (รับบทโดย ซออีซุก) ประธานใหญ่ฮวาอินกรุ๊ป

วานซู เป็นผู้อำนวยการมูลนิธินาว สร้างชื่อเสียงไปทั่วโลกผ่านกิจกรรมการกุศลของเธอ จนได้รับการแต่งตั้งเป็นทูตสันถวไมตรีของเกาหลีประจำองค์การยูนิเซฟ จากผลงานของมูลนิธินาวที่เปิดระดมทุนเพื่อนำเงินไปใช้ในการช่วยเหลือผู้ยากไร้และผู้ถูกทำร้ายทั่วโลก โดยมุ่งเน้นไปที่การช่วยเหลือเหยื่อสงคราม แม้ว่าล่าสุดเธอจะได้รับแจ้งจาก “เลขายุน” (รับบทโดย ชินซูจอง) ว่ามีจดหมายขู่ฆ่าส่งมายังเธอ แต่วานซูก็ยังคงบินไปร่วมงานระดมทุนที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ โดยมีรองประธานคิม บินไปให้กำลังใจภรรยา

ไม่ใช่แค่คำขู่เท่านั้น วานซู ได้ตกเป็นเป้าหมายการลอบสังหารจากนักฆ่ามืออาชีพ “มิสเตอร์แอล” ระหว่างเดินทางไปงานระดมทุนที่โรงแรมชื่อดัง ในกรุงมะนิลา โชคดีที่ได้ “ซอโดยุน” (รับบทโดย เรน) มาช่วยเธอไว้ เขาบอกเธอว่าเพราะแผนล้มเหลว มือสังหารต้องลงมืออีกครั้งแน่นอน ในงานระดมทุน ก็เกิดเหตุการณ์อันน่าตกตะลึง และทำให้ วานซู ดื่มจนเมามาย โดยมีโดยุนไปส่งที่ห้อง จู่ๆ เธอก็เข้าหาเขาโดยไม่มีใครคาดคิด

เมื่อกลับมาถึงเกาหลี วานซู ก็ได้รู้ความลับอันแสนสกปรกของครอบครัวสามี ที่ใช้มูลนิธินาวเป็นที่ฟอกเงินทุนผิดกฎหมายมาโดยตลอด เธอประกาศใส่หน้า พัคมีรัน ว่าจะไม่ยอมให้ฮวาอินกรุ๊ปใช้มูลนิธิที่เธอดูแลอยู่ฟอกเงินอีกต่อไป ประธานใหญ่ฮวานอินกรุ๊ปแค้นจัด เผยตัวตนอันร้ายกาจแสนอำมหิตออกมา โดยการปิดประตูตายใส่ลูกสะใภ้คนดังว่า ไม่มีทางที่ลูกชายของเธอ คิมยงกุก จะยอมหย่าให้เด็ดขาด ทางเดียวที่เธอจะออกไปจากฮวาอินกรุ๊ปได้ก็คือ ต้องออกไปในร่างไร้วิญญาณเท่านั้น นับจากนั้นชีวิตของวานซูก็ยิ่งตกอยู่ท่ามกลางอันตรายหนักมากขึ้น

ด้านซอโดยุนก็ได้พบข้อมูลว่า การตายของนายตำรวจเพื่อนรักของตนที่ถูกมิสเตอร์แอลฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยมนั้น เชื่อมโยงกับมูลนิธินาวและฮวาอินกรุ๊ป เขาอาสาเป็นบอดี้การ์ดส่วนตัวของวานซู พร้อมให้คำมั่นว่าจะคอยปกป้องและอยู่เคียงข้างเธอเสมอ ทั้งคู่ร่วมมือกันเพื่อเปิดโปงความลับดำมืดแสนสกปรกของตระกูลผู้ทรงอิทธิพลฮวาอินกรุ๊ป โดยมีชีวิตเป็นเดิมพัน

สรุป Red Swan เรื่อง ย่อ ซีรีส์แนวแอ็กชั่น-โรแมนติก ที่เล่าเรื่องราวของ วานซู หญิงสาวที่ใฝ่ฝันอยากมีชีวิตชนชั้นสูงอันสมบูรณ์แบบ ในขณะที่เธอได้แต่งงานเข้าเป็นสะใภ้ในตระกูลฮวาอิน จนวันหนึ่งเธอได้ค้นพบความลับบางอย่างของ ฮวาอิน พร้อมกับได้พบกับบอดี้การ์ด โดยุน ชีวิตก็พลิกผันอย่างไม่มีวันหวนคืนกลับเหมือนเดิม


ขอบคุณเนื้อหาจาก : wikipedia

เป็นกำลังใจช่วยแชร์หน่อยค่ะ



ball