หนังมนุษย์กินคน

จะเกิดอะไรขึ้น เมื่ออาหารที่เรากินอยู่ทุกวันนั้นมันเริ่มไม่อร่อย จนลองหันมากินของง่าย ๆ ที่หาได้ทั่วไป โดยไม่ต้องเสียเงินซื้อแม้แต่บาทเดียว แค่ลงแรงนิดเดียวก็ได้มาแล้ว แถมรสสัมผัสและรสชาติยังอร่อยจนติดใจ บวกกับกลิ่นหอมที่เย้ายวนชวนให้ลองชิม ใครจะไม่ติดใจกันบ้าง เมื่อของอร่อยที่สุดคือเนื้อมนุษย์ ถ้าเป็นคุณ คุณจะลองกินมันไหม ปลุกความวิปริตวิปลาสในตัวคุณออกมา เราขอแนะนำ หนังมนุษย์กินคน ที่หลอนที่สุดตั้งแต่เคยมีมา คัดมาแล้วสำหรับคนจิตแข็งโดยเฉพาะ หากในความเป็นจริง คุณจะเป็นผู้ล่าหรือผู้ถูกล่ากันนะ ถ้าพร้อมกันแล้วไปดูกันเลยว่ามีเรื่องอะไรบ้างที่เราคัดมาให้คุณได้ไปเลือกดู

Mask Girls เรื่องย่อ ซีรีส์เกาหลีตลกนร้าย จากเว็บตูน ที่มาแรงสุด ๆ บน Netflix

หนังมนุษย์กินคน สุดสยองกับความวิปริตที่เราขอแนะนำ

1.The Silence of the Lamb (1991) // Hannibal (2001) // Red Dragon (2002) // Hannibal Rising (2007) และ Hannibal (Series) (2013)

Hannibal จะเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแฟรนส์ไชส์หนังสยองขวัญระดับตำนานอีกเรื่อง สำหรับเรื่องราวของ ดร.ฮันนิบาล เล็คเตอร์ (Hannibal Lecter) แพทย์และนักจิตวิทยา ผู้ปกปิดปริศนาความลับอันดำมืดภายใต้จิตใจของเหล่าฆาตกร ที่ได้ เซอร์ แอนโธนี ฮ็อปกินส์ (Sir Anthony Hopkins) นักแสดงระดับตำนานของฮอลลีวูด มารับบทนำในเรื่อง ที่บอกเลยว่าแค่ออกมาไม่กี่ฉาก ฉากละไม่กี่นาที ก็ทำเอาคนดูเหงื่อตกและขนลุกชูชันด้วยความหวาดกลัวแล้ว หนังเรื่องนี้ทำออกมาทั้งหมด 4 ภาค และ 1 ซีรีส์

2.Sweeney Todd: The Demon Barber of Fleet Street (2007)

หนังสยองขวัญเลือดพุ่ง อ้างอิงจากข่าวสยองขวัญที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ในศตวรรษที่ 14 สู่ละครเวทีอันโด่งดังในศตวรรษที่ 19 และภาพยนตร์เพลงแฟนตาซี ระทึกขวัญ ในศตวรรษที่ 21 ผลงานการสร้างของผู้กำกับสุดติสต์ Tim Burton ที่ได้นักแสดงคู่บุญอย่าง Johnny Depp มารับบทเป็น เบนจามิน บาร์กเกอร์ ชายหนุ่มแสนดีที่มีหัวใจสุดชอกช้ำ เพราะถูกผู้พิพากษามอบโทษทัณฑ์ให้เขากลายเป็นอาชญากรทั้งที่ตัวเองไม่ได้กระทำความผิด ซ้ำยังพรากเอาลูกเมียที่รักไปจากเขาด้วย

เขาบ่มเพาะเมล็ดแห่งความแค้นมายาวนานถึง 15 ปี จนกระทั่งวันที่เขาได้ออกมาจากคุก พร้อมกับชื่อใหม่ ชีวิตใหม่ แต่ความแค้นเก่ายังคงอยู่ เขากลับมาในชื่อ สวีนนีย์ ทอดด์ ช่างตัดผมฝีมือเยี่ยมแห่งถนนฟลีต เขาเลือกจะใช้อาชีพนี้บังหน้าเพื่อเป็นการระบายความแค้น เข่นฆ่าผู้คนที่มีฐานะลาภยศสูงกว่า โดยใช้มีดโกนคมกริบคู่ใจปาดคอเหยื่อแบบเลือดสาดอย่างไม่ไว้หน้าใครและไม่สนว่าใครจะมาเอาคืน ใช้คนรอบข้างเป็นเครื่องมือระบายความแค้นจนไม่ลืมหูลืมตา ไม่หลงเหลือความเป็น เบนจามิน บาร์กเกอร์ ที่แสนดีผู้นั้นอีกต่อไป

หนังมนุษย์กินคน

3.Missing (2009)

หนังสยองขวัญเลือดสาดระดับ 18+ อย่างไม่ต้องสงสัย เพราะตัวหนังมีทั้งความรุนแรง การทารุณกรรม และการข่มขืนที่ดูแล้วสะเทือนใจจิตตกแบบดำดิ่ง เป็นหนังที่ดัดแปลงมาจากเหตุการณ์จริงอันน่าสลดที่เกิดขึ้นในปี 2007 เมื่อตำรวจจับกุมตัวชาวประมงคนหนึ่งได้ ในข้อหาลักพาตัว ข่มขืน ทารุณกรรม และฆาตกรรมเหยื่อที่เป็นหญิงสาวถึง 4 คน ที่น่ากลัวไปกว่านั้นคือเขาเป็นเพียงชายแก่วัย 70 ปี ที่ดูไม่ได้มีพิษมีภัยเลยแม้แต่น้อย แต่กลับก่อเหตุที่อุกฉกรรจ์ถึงเพียงนี้ สาเหตุเพราะความต้องการทางเพศล้วน ๆ ตัวหนังว่าถึง จองฮยอน หญิงสาวที่ออกตามหา เซฮยอน น้องสาวที่หายตัวไปอย่างลึกลับเมื่อประมาณ 10 วันที่แล้ว หลังจากขาดการติดต่อครั้งล่าสุด เธอได้รู้ว่าน้องสาวเดินทางมาเที่ยวแถวชนบทแห่งหนึ่งกับแฟนหนุ่ม แต่หลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อคนทั้งคู่ได้อีกเลย

จองฮยอนพยายามร้องขอความช่วยเหลือจากตำรวจ แต่ก็ไม่มีใครพบเห็นน้องสาวของเธอเลยแม้แต่น้อย จนได้มาเจอกับ แพงกอน เกษตรกรชาวไร่ที่ทำฟาร์มเลี้ยงไก่เป็นอาชีพหลัก แต่เบื้องหลังกลับกลายเป็นตาแก่โรคจิตสุดวิตถาร ที่ชอบลักพาตัวหญิงสาวมากักขังและทรมาน อีกทั้งยังชื่นชอบการเล่นสนุกกับเหยื่อและข่มขืนพวกเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่า ซึ่งน้องสาวของจองฮยอนก็เป็นหนึ่งในเหยื่อของเขาด้วย หลังจากลงมือฆ่าแฟนหนุ่มของเซฮยอนแล้ว แพงกอนก็ลากเธอมาขังไว้ที่ชั้นใต้ดินของโรงเก็บของ เธอถูกข่มขืน ถูกซ้อม ถูกทำร้ายร่างกาย และเลาะฟันออกจนหมดปาก ก่อนที่จะถูกแพงกอนจับโยนเข้าเครื่องบดเนื้อให้ตายทั้งเป็น จองฮยอนที่ออกเดินทางตามหาน้องสาวเพียงลำพังโดยปราศจากการช่วยเหลือของตำรวจกำลังถูกชักจูงโดยชายที่หยิบยื่นความตายให้แก่น้องสาวของเธอ และอาจทำให้เธอต้องเผชิญกับชะตากรรมสุดโหดร้ายเฉกเช่นเดียวกับน้องสาว

4.Cannibal Holocaust (1980)

หนังต้องห้ามในตำนานที่ขึ้นชื่อเรื่องของความวิปริตและน่ากลัวเข้าขั้นสมจริงจนใครหลายคนคิดว่าเป็นเรื่องจริง หนังคัลท์สุดอื้อฉาวในปี 1980 ผลงานการกำกับของ Ruggero Deodato ผู้กำกับหัวรุนแรงชาวอิตาลี เรื่องราวของกลุ่มนักศึกษาหนุ่มสาวจากมหาวิทยาลัยนิวยอร์กที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย หลังจากเดินทางเข้าไปในป่าดงดิบแถบอเมริกาใต้ เพื่อถ่ายทำสารคดีเกี่ยวกับดินแดนที่ล้าหลังและป่าเถื่อน จนได้รับการขนานนามว่า ป่านรก

ซึ่งที่นั่นเป็นถิ่นอาศัยของมนุษย์เผ่ากินคน ทำให้ทางสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่งส่งตัว Dr.Harold Monroe ออกเดินทางไปค้นหาความจริง จนในที่สุดเขาก็ได้ค้นพบม้วนเทปวิดีโอที่เป็นการบันทึกเอาไว้ก่อนการหายตัวไปของนักถ่ายทำสารคดีทั้ง 4 คน กับเรื่องราวการเดินทางแสนวิปลาส พฤติกรรมของชนเผ่ากินคนอันโหดเหี้ยมในตำนาน ประเพณีสุดแปลกประหลาด เซ็กส์ และการทรมานเหยื่อในรูปแบบต่าง ๆ

5.The Washingtonians (2007)

หนึ่งในหนังสยองขวัญที่ถูกจัดรวมอยู่ในหนังชุด Masters of Horror Season 2 บอกเล่าเรื่องราวของ ไมค์ แฟรงค์ และภรรยา พร้อมด้วยลูกสาวสุดน่ารัก ที่ได้เดินทางมายังบ้านเก่าหลังหนึ่งซึ่งเขาได้รับเป็นมรดกตกทอดจากญาติผู้ใหญ่ในตระกูล ที่นั่นเขาได้พบกับสมบัติเก่าแก่ของครอบครัวมากมาย รวมถึงรูปภาพของ จอร์จ วอชิงตัน ประธานาธิบดีคนแรกของสหรัฐอเมริกา ผู้ซึ่งเปรียบเสมือนเป็นบิดาแห่งสหรัฐอเมริกา

และเขาได้บังเอิญพบจดหมายลึกลับฉบับหนึ่งซุกซ่อนไว้ข้างในกรอบรูปภาพนั้น มันเป็นข้อความลายมือที่บ่งบอกถึงความจริงอันน่าสยดสยองที่ถูกปกปิดไว้มาเนิ่นนาน ความจริงที่บอกว่า จอร์จ วอชิงตัน และผู้คนของเขา แท้จริงแล้วคือ มนุษย์กินคน ไมค์พยายามจะเปิดเผยความจริงให้ทุกคนได้รับรู้ โดยหารู้ไม่ว่าแท้จริงแล้วผู้คนที่ดูเป็นมิตรในละแวกบ้านนั้นคือสาวกผู้ซื่อสัตย์ของ จอร์จ วอชิงตัน และพวกเขาเหล่านั้นไม่มีทางยอมให้ความจริงเปลี่ยนแปลงบันทึกในประวัติศาสตร์ และทำให้ชื่อของ จอร์จ วอชิงตัน ต้องเสื่อมเสียเด็ดขาด เมื่อคนที่เป็นดั่งพระเจ้าถูกกล่าวหาว่าเป็นมนุษย์กินคน ก็จับคนเหล่านั้นมาฉีกกินไปเลยแล้วกัน

สรุป เป็นอย่างไรบ้างกับ หนังมนุษย์กินคน ที่เราคัดมาให้เลือกดูกัน โดยแต่ละหนังนั้นมีความสยองกับความวิปริตแตกต่างกันออกไป และมีความน่าสนใจในเนื้อเรื่องที่เข้มข้นชวนติดตาม ใครที่เป็นแฟนหนังสายโหดก็ไม่ควรพลาด


ขอบคุณเนื้อหาจาก : wikipedia

เป็นกำลังใจช่วยแชร์หน่อยค่ะ



ball