ฝันว่าไถนา

สำหรับคนที่ ฝันว่าไถนา ช่างเป็นฝันที่น่ากลัวจริงๆ แต่ไม่แน่นะการที่เราฝันว่าไถนานั้นอาจจะมีใครบางคนดลบันดาลให้เราฝันถึงเพื่อที่จะบอกอะไรกับเราบางอย่าง หรือมีคำทำนายล่วงหน้าในอนาคตที่น่าสนใจก็เป็นไปได้นะ คุณมีเกณฑ์จะได้ลาภลอยและมีโอกาสจะได้ลาภจากทางใกลอีกด้วย แต่ช่วงนี้ขอให้คุณระวังคนที่จะเข้ามาตีสนิทคุณ หรือเข้ามาผูกมิตรเพราะคนนี้ไม่ใช่คนที่หวังดีหรือเป็นคนดีมากนัก เค้าเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์และหลอกใช้คุณนั่นเอง และอีกเรื่องคุณมีเหตุการณ์ที่พบเจอจนทำให้คุณคิดถึงแต่เรื่องเก่าเก่าหรือเรื่องในอดีตที่กระทบกระเทือนจิตใจอีกด้วย

อยากเล่นหวยออนไลน์ นี่คือทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้

การงาน

การงานของคนที่ฝันว่าไถนา การงานของคุณในช่วงนี้อาจจะมีติดขัดไม่ราบรื่นทำอะไรก็ยังไม่ค่อยมีความคิดสร้างสรรค์มากนัก ช่วงนี้คุณจะเหนื่อยสักหน่อยแต่ต้องอดทนให้เต็มที่ให้ถึงที่สุดแล้วงานของคุณจะสำเร็จลุล่วงได้ตามที่หวังที่ตั้งใจเอาไว้ และช่วงนี้งานของคุณหากยังหาทางออกไม่เจอหรือยังไม่คิดแก้ปัญหาไม่ได้ลองมองไปรอบๆข้างคุณดูสิ คุณมีเกณฑ์ที่จะมีคนเข้ามาอุปถัมภ์ช่วยเหลือในเรื่องของการงานอยู่นะ ส่วนใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว มีธุรกิจเป็นของตนเองช่วงนี้เหนื่อยสักหน่อยนะต้องใช้ความอดทนเลยล่ะถึงจะผ่านมันไปและมันจะดีขึ้นเอง

การเงิน

การเงินของคนที่ฝันว่าไถนา การเงินของคุณในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์จะได้รับส่วนแบ่งจากการทำงาน หรือหุ้นที่ไปร่วมลงทุนธุรกิจกับเพื่อนของคุณเอง และคุณีโอกาสจะเสียเงินไปกับสถานการณ์ที่กลืนไม่เข้า คายไม่ออก เพราะคนรอบข้างของคุณหวังที่จะพึ่งพาบัตรเครดิตของคุณ หรือเงินจากคุณและคุณเองก็ไม่สามารถปฏิเสธได้อีกด้วย แต่ถ้าเป็นไปได้ห้ามให้การช่วยเหลือเด็ดขาดเพราะคุณมีโอกาสเดือดร้อนเรื่องเงินในระยะยาว

ความรัก

ความรักของคนที่ฝันว่าไถนา ความรักของคนที่มีคู่หรือมีแฟนอยู่แล้วนั้น ช่วงนี้คนรักของคุณจะชอบเจ้าชู้หวานเสน่ห์ไปทั่ว จนทำให้คุณและแฟนของคุณต้องทะเลาะกันอยู่บ่อยๆ มีแต่เรื่องให้ผิดใจกันง้อเท่าไหร่ก็ไม่หายโกรธ ขอให้คุณลองพูดคุยกับแฟนและให้เขาเลิกนิสัยนี้เสียก่อนที่คุณจะทนไม่ไหว ความรักของคนโสดนั้นช่วงนี้คุณจะมีคนเข้ามาทำให้กระชุ่มกระชวยหัวใจ มองไปทางไหนก็เห็นแต่สีชมพู เพราะคนที่เข้ามานั้นตั้งใจเข้ามาหว่านเสน่ห์ให้คุณหลงใหลได้ปลื้มในตัวของเค้าคนนั้น แต่คุณอย่าพึ่งทุ่มหมดตัวหมดใจละกันเพราะคนนี้ยังไม่เป็นที่ใช่สำหรับคุณ เก็บใจไว้รอที่ใช่ดีกว่านะ

เลขเด็ด

39 19 92 119 109 397


ดูทำนายฝันอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ :  คลิกที่นี่

สามารถรับข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : คลิกที่นี่

อ้างอิง : คลิกที่นี่

เป็นกำลังใจช่วยแชร์หน่อยค่ะ



ball