เม วาชิโอะ ประวัติ
เม วาชิโอะ (Mei Washio) ดาราสาว AV คัพ J ที่หน้าตาจิ้มลิ้ม ดูน่ารัก น่าทะนุถนอน มีความหมวยนิด ๆ เจ้าเนื้อหน่อย ๆ แต่นมไม่นิดแล้วละก็ชื่อของดาราสาวคนนี้จะต้องถูกยกขึ้นมาเป็นชื่อแรก ๆ และเมอิ วาชิโอะ เป็นหนึ่งในนักแสดงหนังผู้ใหญ่ที่ได้รับความนิยมสูงในวงการ ด้วยผลงานที่หลากหลายและการแสดงที่น่าประทับใจ เธอจึงมีฐานแฟนคลับที่แข็งแกร่งและได้รับการยอมรับในวงการอย่างต่อเนื่อง เชื่อเลยว่าหนุ่ม ๆ หลาย ๆ คนคงให้ เม วาชิโอะเป็นนักแสดงขวัญใจคนโปรดกันไปแล้ว ซึ่งวันนี้เราจะมาพูดถึง เม วาชิโอะ ประวัติ นักแสดงสาว AV คัพ J ผู้ที่สามารถครองใจแฟน ๆ ด้วยเรือนร่างอันทรงเสน่ห์เกินต้านทาน

ประวัติ มิรุ ซากามิจิ น้องมิรุ นางฟ้า AV สวย เซ็กซี่ ตัวตึงสายฮาร์ดคอร์

เม วาชิโอะ ประวัติ นักแสดง AV เจ้าเสน่ห์ ที่ตกแฟนคลับได้อย่างอยู่หมัด

เมวา ชิโอะ ประ วัติ เป็นนักแสดงหนัง AV ชาวญี่ปุ่น เธออยู่ในบริษัท S1 เกิดวันที่ 6 ธันวาคม 1997 เติบโตในโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น มีส่วนสูง 158 ซม. ขนาดร่างกาย 34-24-35 นิ้ว (คัพ J) เมอิ วาชิโอะ มักจะเก็บชีวิตส่วนตัวของเธอเป็นความลับและไม่ค่อยเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวมากนัก เธอเป็นคนที่รักการอ่านหนังสือและดูหนังในเวลาว่าง เธอมักจะใช้เวลาในการฝึกฝนการแสดงและดูแลสุขภาพร่างกายเพื่อให้พร้อมสำหรับการทำงาน

เม วาชิโอะ ได้เดบิวผลงานแรกกับค่าย AV ระดับชั้นนำอย่างค่าย S1 ในเดือนเมษา ปี 2019 โดยตอนนั้นเธอยังใช้ชื่อเก่าว่า Jun Kakei และต่อมาก็ได้เปลี่ยนชื่อเป็น Mei Washio ตามที่เราเห็นในปัจจุบัน และเปิดตัวในหนัง AV เรื่องแรกที่ได้รับความสนใจจากแฟน ๆ อย่างมาก ผลงานแรก ๆ ของเธอเน้นไปที่การแสดงที่มีความอ่อนโยนและน่ารัก ทำให้ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว

เริ่มแสดงในผลงานที่มีเนื้อหาหลากหลายมากขึ้น รวมถึงแนวเซ็กซี่และแนวโรแมนติก และได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมในงานประกาศรางวัล AV Open และมีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่องและได้ร่วมงานกับค่ายหนังผู้ใหญ่หลายแห่ง และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมในงาน Japan Adult Video Awards ในปี 2020 มีผลงานที่ได้รับความนิยมสูงและมีการแสดงที่หลากหลายมากขึ้น และได้รับรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากการโหวตของแฟน ๆ ในเว็บไซต์หนังผู้ใหญ่ชื่อดัง
แนะนำผลงานการแสดงของ เม วาชิโอะ
SSNI-682
โดยเรื่องนี้ Mei Washio จะมารับบทบาทของผู้จัดการทีมฟุตบอลที่ต้องทำทุกอย่างเพื่อให้สมาชิกในชมรมได้ผ่อนคลาย และ แน่นอนว่ากิจกรรมผ่อนคลายแต่ละอย่างนั้นก็ล้วนแล้วแต่ต้องใช้เรือนร่างของเธอทั้งสิ้น

SSNI-808
โดยเรื่องนี้ Mei Washio รับบทเป็นเพื่อนสาวที่ต้องมาดูแลแฟนหนุ่มของเพื่อนเนื่องจากเพื่อนมีธุระต้องไปทำที่อื่นเป็นเวลา 2 วันด้วยกัน แหม งานนี้ Mei Washio ก็เลยทุ่มเทดูแลซะเต็มตั้งแต่เรื่องกินให้อิ่มท้องไปจนถึงเรื่องสยิว

SSNI-842
โดยเรื่อง Mei Washio จะมารับบทเป็นอาจารย์ชมรมว่ายน้ำคนใหม่ที่ได้เข้าช่วยเหลือเด็กนักเรียนคนหนึ่งทีมักจะถูกเพื่อนรุมกลั่นแกล้ง แต่แล้วไอ้เด็กเวรนั้นกลับเอาความโกรธทั้งหมดมาระบายกับอาจารย์สาวที่ช่วยเหลือเขาไว้ซะอย่างงั้น

สรุป เม วาชิโอะ ประวัติ เกิดเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม ปี1997 โดยมีสัดส่วน B104 / W59 / H89 และไซซ์หน้าอกขนาดมโหฬารอย่า J Cup และเมอิเป็นนักแสดงที่มีความตั้งใจและทุ่มเทในงาน เธอมักจะศึกษาและเตรียมตัวให้พร้อมก่อนการถ่ายทำทุกครั้ง เธอเน้นการแสดงที่เป็นธรรมชาติและมีความน่าเชื่อถือ ทำให้เธอได้รับความนิยมและการยอมรับจากแฟน ๆ ในวงการหนังผู้ใหญ่ จนได้รับ รางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม จาก AV Open ซึ่งยังถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยม จาก Japan Adult Video Awards และรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยม จากการโหวตของแฟน ๆ ในปี 2020

 


ขอบคุณเนื้อหาจาก : wikipedia

เป็นกำลังใจช่วยแชร์หน่อยค่ะ



ball