อิจิกะ มัตสึโมโตะ ประวัติ

อิจิกะ มัตสึโมโตะ ประวัติ สาวน้อย AV สุดคิวต์ตี้ ที่ครองแชมป์ยอดแฟนคลับที่เข้าชมหลายเดือนซ้อน  ด้วยลีลาเด็ดที่สามารถครองใจแฟน ๆ ทำความนิยมพุ่งได้สำเร็จในเวลาอันสั้น เธอเป็นนักแสดง AV ประเภทโลลิ ที่ผู้ชายหลาย ๆ คนนั้นชื่นชอบ และยังเป็นสเป็คใครหลาย ๆ คนอีกด้วย ซึ่ง อิจิกะ รูปร่างตัวเล็ก น่ารัก สดใส ร่าเริง มีรอยยิ้มที่น่ารักมากอีกด้วย ซึ่ง อิจิกะ เองก็มีเพื่อนร่วมงานนักแสดงที่สนิทสนมมากมาย โดย อิจิกะ ยังสนิทสนมกับนักแสดงสาวอย่างYui Nagase , Mirei Nitta , Asuka Momose , Kaho Imai , Aoi Kururugi และRei Kuruki ซึ่ง อิจิกะ มีรุ่นพี่ที่เธอชื่นชอบคือ Aoi Kururugi, Kurea Hasumi และMana Sakura

ยูอิ ฮาตาโนะ ประวัติ เจ้าแม่ AV ที่รันวงการมากว่า 10 ปี สร้างผลงานมากกว่า 1000 เรื่อง

อิจิกะ มัตสึโมโตะ ประวัติ สาวน้อยสุดคิวต์ที่ครองใจแฟน ๆ

อิจิ กะ มัตสึ โมโตะ ประ วัติ 19 กุมภาพันธ์ 2543 ความสูง 153 ซม. หน้าอกคัพเอ สัดส่วน 83 50 83 โดยเติบโตในจังหวัดมิยากิ เมืองเซนได ก่อนที่เธอจะเปิดตัว เธอมีเพื่อนที่เป็นนักแสดง AV ดังนั้นเธอจึงบอกว่าเธอไม่รู้สึกต่อต้านมากนักเมื่อเข้าสู่วงการ AV ตั้งแต่วันที่ 7 ถึง 12 พฤษภาคม 2024 นิทรรศการภาพถ่าย “PHOTO EXHIBITION ICHIKA MATSUMOTO INCOMPLETE” จะจัดขึ้นที่ Hiroshige Gallery ในเอบิสุ โตเกียว ภาพถ่ายที่จัดแสดงนี้ถ่ายโดยDiora ช่างภาพสาวสวย เธออยู่ในอันดับที่ 2 ในการจัดอันดับนักแสดง AV รายเดือนของ FANZA Video Floor ในเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2567 ซึ่งสิ้นสุดการครองอันดับ 1 ในรอบ 15 เดือนตามที่กล่าวไว้ข้างต้นอยู่ในอันดับที่ 1 ในการจัดอันดับนักแสดง AV รายเดือนของ FANZA Video Floor ในเดือนกรกฎาคม2024 อันดับที่ 1 ในการจัดอันดับเดือนสิงหาคม และเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2024 เขาประกาศว่าเขาได้โอนต้นสังกัดของเขาไปที่ LIGHT

  • จุดเริ่มต้นการเข้าวงการ

อิจิกะให้สัมภาษณ์ว่า เธอเริ่มดูหนัง AV ตั้งแต่ช่วงมัธยมต้น ซึ่งก่อนที่จะเดบิวต์เข้าวงการ เธอไม่เคยสัมผัสถึงจุดสุดยอดมาก่อน เธอจึงตัดสินใจให้การเปิดประสบการณ์เป็นหน้าที่ของ “มืออาชีพ” และมันก็เป็นไปตามคาด เธอได้ถึงจุดสุดยอดครั้งแรกในระหว่างการถ่ายทำหนัง AV เรื่องแรกของเธอ
เรียนรู้จากนักแสดงรุ่นพี่
อิจิกะเล่าว่าตอนที่ได้พบกับ ยู ชิโนดะ นักแสดงรุ่นพี่ครั้งแรก รุ่นพี่ดูเป็นคนอ่อนโยนและยังสวยมาก เธอชื่นชอบรุ่นพี่มากจึงตัดสินใจซื้อผลงานของรุ่นพี่มาชม ซึ่งหลังจากได้ชมทักษะของรุ่นพี่แล้ว เธอก็ค่อย ๆ เรียนรู้และนำมาพัฒนาในการถ่ายทำ
การคว้าตำแหน่งนักแสดงหญิงแห่งปี
เพียงหนึ่งปีหลังจากเดบิวต์ อิจิกะก็ประสบความสำเร็จในการเป็นที่ 1 เป็นดารา AV ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของ FANZA เธอสามารถเอาชนะรุ่นพี่อย่าง มิคามิ ยูเอะ และ ฟุคาดะ เอมิ ได้ หลังจากนั้นเธอก็ติดอันดับนักแสดงหญิงยอดนิยมมาอีกหลายเดือน

นอกจากนี้งานอดิเรกและทักษะพิเศษของ อิจิกะ คือการถ่ายภาพ และบาสเก็ตบอลเป็นอดีตสมาชิกชมรมบาสเก็ตบอลเป็นสมาชิกโก ตอนที่เขาอยู่ชั้นประถมศึกษา เขาเป็นหัวหน้ากองเชียร์ นอกจากนี้การขี่ม้ายังเป็นงานอดิเรกของอิจิกะ และได้ซื้อม้าจากชมรมขี่ม้าและเป็นเจ้าของมัน (มีการแสดงการขี่ม้าตัวนี้ในงานครบรอบ 3 ปี)

สรุป อิจิกะ มัตสึโมโตะ ประวัติ ในเดือนกันยายน 2019 เธอได้เปิดตัวในวงการ AV ในฐานะนักแสดงภายใต้ ซีรีส์ “Youth Age” ของ SOD Create ในเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2020 เธอลาออกจากงานประจำและผันตัวมาเป็นนักแสดง ( Kikatan ) ให้กับกลุ่มวางแผน และFANZAประกาศว่าเธอชนะเลิศอันดับหนึ่งในการจัดอันดับนักแสดง AV ประจำปี 2020 โดยในปี 2022 ซึ่งเป็นปีที่สามนับตั้งแต่เธอเปิดตัว เธอได้ปรากฏตัวในผลงานมากกว่า 300 ชิ้น และยังคงเป็นผู้จัดการโรงงาน และมักจะได้รับการจัดอันดับสูงในหมู่นักแสดงอยู่เสมอ ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2023 เขาจะลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการโรงงานและทำงานเป็นตัวแทนจำหน่ายสองค่าย ได้แก่ Honnaka (本中) และ Dasut! (ダスッ!) สามารถติดตามในช่องส่วนตัวได้ที่ youtube – @ICHIKAMATSUMOTO_ch และinstagram – @verseau_219

 


ขอบคุณเนื้อหาจาก : wikipedia

 

เป็นกำลังใจช่วยแชร์หน่อยค่ะ



ball