ยูอิ ฮาตาโนะ ประวัติ
ยูอิ ฮาตาโนะ ถือเป็นนักแสดงคนดังที่คร่ำหวอดอุตสาหกรรมสยิวมาอย่างยาวนาน โดยเธอเปิดตัวเล่นหนังผู้ใหญ่ครั้งแรกกับค่าย Prestige ซึ่งตอนนั้นเธอมีอายุได้ 19 ปี ด้วยความที่โดดเด่นทั้งหน้าตาและรูปร่าง จึงไม่แปลกที่ ตอนนี้นักแสดงหญิงเจ้าของตำแหน่งดาวโป๊แห่งปีจากเวที DMM Adult Award 2014 จะเจิดจรัสในวงการมาแล้วกว่า 15 ปี

และยังมีผลงานต่อเนื่องให้ได้ชมกันหลังผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระเต็มตัว ทั้งนี้ ใครที่อยากตามไปเกาะติดไลฟ์สไตล์ของสาวแซ่บ ทรวดทรงเกินต้าน ก็สามารถตามไปฟอลโลว์กันได้ตามพิกัดที่ ดังนี้ ไอจี (IG) @hatachan524, Twitter (X) @hatano_yui02 แต่สำหรับใครที่สนใจ ยูอิ ฮาตาโนะ ประวัติ เจ้าแม่ AV ที่รันวงการมากว่า 10 ปี สร้างผลงานมากกว่า 1000 เรื่อง สามารถอ่านได้ด้านล่างนี้เลย

หนัง AV คืออะไร หนังเอวีแต่ละแนวหมายถึงอะไร รวมเรื่องน่ารู้หนังผู้ใหญ่ยอดฮิต

ยูอิ ฮาตาโนะ ประวัติ เจ้าแม่หนัง AV ที่มีผลงานมากกว่า 1000 เรื่อง ตลอดกว่า 10 ปี

ยู อิ ฮาตา โนะ ประ วัติ เกิดในวันที่ 24 พฤษภาคม 1988 จังหวัดเกียวโต มีความสูง 163 ซม. มีสัดส่วน 88-54-105 (คัพE) เกิดที่จังหวัดเกียวโตแต่ใช้ชีวิตนักศึกษาที่จังหวัดโอคายามะว่ากันว่าถูกส่งมาจากเมืองคุราชิกิ ว่ากันว่าจูบ แรกของเธอ คือกับนักศึกษามหาวิทยาลัยที่เธอพบขณะล่าสัตว์ตอนอายุ 16 ปี และประสบการณ์แรก ของเธอ คือกับผู้ชายวัย 40 ปีตอนอายุ 16 เช่นกัน

ตรงกันข้ามกับจินตนาการของเธอ เธอกล่าวว่าเธอรู้สึกไม่สบายมากกว่ารู้สึกดี เมื่อเธออายุ 19 ปีเธอถูกแมวมองในโอซาก้าและได้เดบิวต์เธอเดบิวต์เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2008 และเวอร์ชันที่ไม่ได้ดัดแปลงเริ่มในเดือนกันยายน 2009

ผลงานเรื่องแรกของ Hatano ออกฉายทุกเดือนภายใต้สังกัด Prestige, hmpและ Befree แต่ความนิยมของเธอเริ่มเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และเธอเริ่มปรากฏตัวในสังกัดอื่นๆ เช่น Attackers,  Moodyz และSoft on Demand เช่นกัน เนื่องจากเธอดูเป็นผู้ใหญ่ เธอจึงมักได้รับบทเป็นjukojo (แม่บ้าน)หรือบทบาท “พี่สาว” นอกจากนี้

เธอยังเป็นที่รู้จักจากการเล่นบทบาทที่ยืดหยุ่นและความเต็มใจที่จะปรากฏตัวในแนวฮาร์ดคอร์มากขึ้น (การข่มขืนจำลอง บทบาทเลสเบี้ยน และS&M ) Hatano ยังปรากฏตัวในภาพยนตร์ AV ร่วมทุนเป็นประจำ

และยังมีความสัมพันธ์อันใกล้ชิดกับนักแสดงคนอื่นๆ เช่น Chihiro Hara, AIKA, Ai Uehara, Tomoda Ayaka และ Ruka Kanae ความสัมพันธ์ในการทำงานที่โดดเด่นที่สุดของเธอคือการแข่งขันที่เป็นมิตรกับไอดอล AV ยอดนิยมอย่างHibiki Ōtsuki คู่หูของพวกเธอ “ฮิบิฮาตะ” เป็นที่รู้จักในวงการและปรากฏตัวในภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่หลายสิบเรื่องตั้งแต่ปี 2013 ในปี 2014

เธอได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากงาน DMM Adult Awards ปี 2014 ผลงานและการปรากฏตัวใน AV ของ Hatano เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และในปี 2019 เธอได้ปรากฏตัวใน AV มากกว่า 2,400 เรื่อง (รวมทั้งการรวบรวม)

ฮาตาโนะยังได้รับความนิยมในสิงคโปร์และไต้หวันซึ่งเธอถูกมองว่ามีหน้าตาเหมือนนักแสดงและนางแบบ ชื่อดังชาว ไต้หวันหลิน จื้อหลิง ในการรวบรวมยอดขาย AV ของผู้ขายอีคอมเมิร์ซญี่ปุ่น FANZA ในปี 2018 ฮาตาโนะติดอันดับหนึ่งในชาร์ตการดาวน์โหลดแบบดิจิทัล 10 อันดับแรก เธอยังประสบความสำเร็จแบบเดียวกันในปี 2019 เช่นกัน

ทั้งในด้านยอดขายทางกายภาพและดิจิทัล นอกจากนี้ เธอยังเคยทำงานในวงการดนตรีด้วยการเข้าร่วมวงไอดอลเพลง me-me* ซึ่งมีไอดอล AV อย่าง Shiori Kamisaki, Ruka Kanae และ Maika ร่วมแสดงด้วย

พวกเธอเปิดตัวแคมเปญระดมทุนสำหรับอัลบั้มแรกของพวกเธอผ่าน เว็บไซต์ ระดมทุน ของญี่ปุ่น Campfire เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2015 me-me* จัดคอนเสิร์ตสุดท้ายเมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2016 ปัจจุบันเธอเป็นส่วนหนึ่งของยูนิตไอดอล T♡Project ร่วมกับ Hibiki Ōtsuki และ Ruka Kanae

ในปี 2016 เธอได้รับเลือกให้เป็นสาวภาพลักษณ์ของงาน Japan Adult Expo ร่วมกับNanami Kawakamiและ Iori Kogawa ตามมาด้วยอันดับที่ 1 ในการจัดอันดับประจำปีในปี 2014 และได้เข้าแข่งขันเพื่ออันดับที่ 1 ในปี 2015 แต่ถูกชิโนดะ อายูมิ ซึ่งบริหารโรงงานมากกว่าฮาตาโนะ ยูอิในปีนั้น แซงหน้าไป และได้อันดับที่ 2 และกลับมาได้ที่ 1 ใหม่ในปี 2016 ในปี 2017

เธอได้อันดับที่ 3 ตามหลังผู้มาใหม่รายใหญ่อย่างโชโกะ ทาคาฮาชิและผู้จัดการโรงงานคนใหม่อากิ ซาซากิและในปี 2018 เธอจบอันดับที่ 4 ตามหลังผู้สืบทอดตำแหน่งของอากิ ซาซากิ ซึ่งก็คือผู้จัดการโรงงานมิโอะ คิมิจิมะไอโฮชินะและโชโกะ ทาคาฮาชิที่ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ในปี 2019

เธอได้รับการจัดอันดับประจำปีเป็นอันดับ 1 อีกครั้ง FANZA ของเธอเป็น Yui Hatano คนเดียวที่ได้อันดับหนึ่งในการจัดอันดับนักแสดงหญิงประจำปีของเธอถึงสามครั้ง

เธอเป็นนักแสดงที่มีผลงานเลสเบี้ยนมากมาย เธอคือหนึ่งในสี่ราชาแห่งผลงานเลสเบี้ยน และเมื่อเดือนมิถุนายน 2024 เธออยู่ในอันดับที่ 3 ในจำนวนผลงานที่เผยแพร่ในส่วนวิดีโอของDMMโดยมีผลงาน 347 ชิ้น อนึ่ง อันดับที่ 1 คือHibiki Ohtsukiซึ่งสนิทสนมกับ Hatano เป็นการส่วนตัวและยังร่วมงานในผลงานเลสเบี้ยนเป็นประจำ อันดับที่ 2 คือYu Kawakamiและอันดับที่ 4 คือYumi Kazama

สรุป ยูอิ ฮาตาโนะ ประวัติ เป็นนักแสดงหนังโป๊ญี่ปุ่น ฮาตาโนะมีอาชีพในวงการหนังโป๊ญี่ปุ่นที่ยาวนานและประสบความสำเร็จมากที่สุดอาชีพหนึ่ง ฮาตาโนะปรากฏตัวในภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่มากกว่า 3,000 เรื่องจนถึงปัจจุบัน

ทำให้เธอเป็นหนึ่งในใบหน้าที่เป็นที่นิยมและจดจำมากที่สุดใน AV ความนิยมของเธอแผ่ขยายไปสู่ความบันเทิงกระแสหลัก (ด้วยการปรากฏตัวในภาพยนตร์ละคร) และดินแดนต่างประเทศด้วยเช่นกัน ทำให้เธอได้รับฉายาว่า “Sekai no Hatano” (“ฮาตาโนะแห่งโลก”) ในปี 2019 เธอเป็นตัวแทนของเอเจนซี่ AV T-Powers

 


ขอบคุณเนื้อหาจาก : wikipedia

 

เป็นกำลังใจช่วยแชร์หน่อยค่ะ



ball