ประวัติ ไอ อุเอฮาระ
ประวัติ ไอ อุเอฮาระ (Ai Uehara) นางเอก AV หน้าแบ๊วผิวละเอียด ใบหน้าที่น่ารัก ถือว่าเป็นสาวตัวเล็กกระทัดรัด พกพาง่าย แต่ว่าหน้าอกเธอนี่ไม่เล็กเลย ถือว่าใหญ่เกินตัวมาเยอะทีเดียว เธอเป็นคนที่แสดงบทบาทได้ดีมาก ไม่ว่าจะเป็นบทบาทการแสดงทั่วไปของเนื้อเรื่องที่เธอได้รับ

รวมถึงบทบนเตียงของเธอมันเร่าร้อนมากทีเดียว ซึ่งเธอยังมีมีความสดใสร่าเริงในดวงตา ทำให้เวลามองแล้วเหมือนโดนเสน่ห์ของเธอตกเอาได้เหมือนกัน จมูกที่ทำให้โด่งขึ้นมาเล็กน้อย ปากขนาดกำลังพอดี ริมฝีปากอวบอิ่ม ฟันขาวเรียงตัวกันสวยงามมาก รอยยิ้มมีเสน่ห์ดูร่าเริง

ซึ่งตอนที่เธอรับบทสายรุกที่เธอเล้าโลม อีกฝ่ายได้ยั่วยวนเหมือนนางแมวยั่วสวาทมากเลย ใครที่โดนเธอเล้าโลมต้องโดนเธอตกอย่างแน่นอน หรือตอนเป็นฝ่ายรับเธอก็จัดให้ได้หมดทุกท่า ทุกแบบ จนทำให้เธอได้รับรางวัลในการแสดงมากมาย

RION ประวัติ ดาราเอวี Shion Utsunomiya เจ้าของตำแหน่งเต้าสวยตลอดกาล 

ประวัติ ไอ อุเอฮาระ สาวร่างเล็ก สุดน่ารัก หุ่นซ็กซี่เร้าใจ ขวัญใจแฟนชาวไทย

ประ วัติ ไอ อุเอ ฮาระ (Ai Uehara) เกิดวันที่ 12 พฤศจิกายน 1992 และเติบโตที่โตเกียว มีสัดส่วน 83-57-82 ซม. (คัพE) เธอเข้าสู่ วงการ AVในปี 2011 หลังจากถูกแมวมองเมื่ออายุได้ 19 ปี ผู้จัดการของเธอเป็นผู้ตั้งชื่อบนเวทีให้เธอ เนื่องมาจากเธอมีหน้าตาคล้ายกับทาคาโกะ อุเอะฮาระและไอ คาโตะ ในเดือนมิถุนายน 2019 อุเอะฮาระกลับมาสู่โซเชียลมีเดียอีกครั้งหลังจากห่างหายไป 3 ปี และต่อมาได้เปิดตัวช่อง YouTube ในเดือนสิงหาคม 2019

เธอได้รับการจัดอันดับให้เป็นที่หนึ่งใน การจัดอันดับนักแสดง AV ประจำปี 2013 ของ DMMและในปี 2014 ได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมระดับแพลตตินัมจากงาน DMM Awards ในปี 2015

เธอได้กลายเป็นสมาชิกของกลุ่มไอดอลดนตรีEbisu Muscatsและยังได้เข้าร่วมใน วิดีโอเกมYakuza 0 หลังจากได้อันดับที่ 3 ในการประกวดความนิยมทางออนไลน์เพื่อพิจารณาว่าดารา AV คนใดจะมีรูปลักษณ์ดิจิทัลที่เหมือนจริงในเกม

ในระหว่างการปรากฏตัวใน งานประกาศรางวัล AV Openในเดือนพฤศจิกายน 2015 อุเอะฮาระได้ประกาศอย่างเซอร์ไพรส์ว่าเธอจะเกษียณจากอุตสาหกรรม AV ในฤดูใบไม้ผลิปีถัดมา

อุเอะฮาระเปิดเผยว่าเธอกำลังคิดที่จะเกษียณตั้งแต่ได้รับรางวัล DMM Best Actress Platinum Award ในปี 2014 โดยกล่าวว่า “ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา ฉันก็สูญเสียตำแหน่งของตัวเองไป” อุเอะฮาระปรากฏตัวในวัยผู้ใหญ่ครั้งสุดท้ายในการพักฟื้นร่างกายเป็นเวลาสามสัปดาห์ที่โตเกียวในเดือนพฤษภาคม 2016

ผลงานโดดเด่นที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักเป็นวงกว้าง ถึงขั้นเป็นตำนานได้ AVOP-069 เรื่องราวที่ไอ อุเอฮาระ จะต้องวิ่งเล่นซ่อนหา กับผู้ชายทางบ้าน 100 คน หากเธอโดนใครจับได้ จะโดนจับกด แน่นอนว่า เธอหนีได้ไม่นาน ก็โดนตามหาเจอ จากนั้นเธอก็โดนยาวเลย เกือบ 100 คน ในเรื่องเดียว เท่าที่เราเห็น เรื่องนี้เป็นเธอคนเดียวที่เล่น แล้วไม่มีใครกล้าเล่นหนังแนวนี้อีกเลย สุดยอดสมเป็นตำนาน

สรุป ประวัติ ไอ อุเอฮาระ ถูกแมวมองจับตามองในปี 2011 และเปิดตัวในวงการ AV ที่มาของชื่อบนเวทีของเธอมาจากชื่อของทั้งสองคน เนื่องจากประธานบริษัทของเธอกล่าวว่าเธอมีหน้าตาคล้ายกับทาคาโกะ อุเอะฮาระและไอ คาโตะ ซึงแม้ว่าเธอจะทำงานในวงการนี้เพียงแค่ 5 ปี แต่ อุเอฮาระ ก็กลายเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็วในฐานะหนึ่งในนักแสดง AV ที่โด่งดังที่สุดของญี่ปุ่น

โดยมีผลงานแสดงมากกว่า 1,000 เรื่องตลอดอาชีพการงานของเธอ และได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม Platinum Award ในงาน DMM Awards ปี 2014 ในปี 2015 อุเอะฮาระประกาศว่าเธอจะเกษียณจากอุตสาหกรรมนี้ในปีถัดไป หลังจากพักงานไป 3 ปี อุเอะฮาระก็กลับมาปรากฏตัวอีกครั้งในปี 2019 ในฐานะ YouTuber  ติดตามได้อีกช่องทาง (X)Twitter : ai_uehara_ex และIG : ai_uehara_ex

 


ขอบคุณเนื้อหาจาก : wikipedia

เป็นกำลังใจช่วยแชร์หน่อยค่ะ



ball