ประวัติ เรย์ คามิกิ

เรย์ คามิกิ (Rei Kamiki) หลายคนเรียกเธอว่าน้องเรย์ เป็นดาราสาวสวย ที่โด่งดังและเป็นที่รู้จักจากการประกวดเวทีดัง รวมถึงมีผลงานหนังผู้ใหญ่ของญี่ปุ่นที่สุดแสนจะยั่วใจ เสน่ห์ที่ทำให้ใครหลายคนตกหลุมรักเธอก็น่าจะเป็นที่ลุคน่ารักใสๆสุดคาวาอี้ ผิวขาวนวลสุดออร่า รวมถึงอกคัพ G ที่บอกเลยว่าล้นทะลักออกจากหน้าจอกันเลยทีเดียว แต่หากใครได้ดูผลงานของ ReiKamikiนางเอกเอวีญี่ปุ่น ผ่านตามาบ้างแล้วบอกเลยว่า ผลงานต่างจากลุคที่เห็นมาก ๆ เรียกว่าต่างกันราวฟ้ากับเห็น เพราะผลงานหนังผู้ใหญ่ของเธอนั้นเห็นเรือนร่าง และลีลาที่สุดเร่าร้อน เรียกว่าทำเอาหลายคนดูไม่จบแน่นอน โดยเราจะพาทุกคนไปเปิด ประวัติ เรย์ คามิกิ สาวสวยคนนี้แบบจัดเต็ม สามารถติดตาม Instagram : rei.kamiki และTwitter : rei_kamiki ที่นี่เลย

ประวัติ เรนะ มิยาชิตะ ดารา AV คนสวย ผู้ชอบผัดกระเพลา สาวในฝันของชายไทย

ประวัติ เรย์ คามิกิ (Rei Kamiki) นักแสดงสาวสุดสวย จากค่าย SODStar

ประ วัติ เร ย์ คา มิกิ (Rei Kamiki) หรือเรียกสั้นๆ ว่า เรย์ เกิดเมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 1999  เป็นคนประเทศญี่ปุ่น เน็ตไอดอลสายเซ็กซี่ที่มีหน้าตาและสัดส่วนสุดเย้ายวน โดยน้องเป็นนักแดสง หนัง Av ที่เด็ดดวง หลายๆเรื่อง เป็นนักแสดงที่ก้าวข้าม คำว่า ดาวรุ่ง สู่ ดาวโรจน์ ของจริง คนนี้เด็ดดวง ใครอยากจะเจอสาวๆ คนนี้เลย

Rei Kamiki ที่บอกว่าน้องคือ ดารา AV ดาวรุ่ง นั้น เป็นเพราะว่า น้องพึ่งอายุ 20 กว่าๆ เท่านั้น และ หนัง AV เรื่องแรกที่ น้องเรย์ แสดงน้องพึ่งอายุได้เพียง 22 ปีเท่านั้น โดยน้องเติบโตมาจากการเป็น นักแสดงสมัครเล่น จาก ค่าย SOD แต่ด้วยความ ทะเยอทะยาน ของ น้องเรย์ นั้น ทำให้น้องได้เข้าร่วมประกวด Magic Mirror ครบรอบ 25 ปี Cinderella Audition Grand Prix และแน่นอนว่า น้องเรอิ (เรียกให้ดูน่ารักๆ) ก็ชนะรางวัล จนได้เป็น SODstar นั้นเอง

หลังจากได้ ตำแหน่ง SODstar น้องเรอิ ก็ได้เป็น ดาวดัง อย่างแท้จริงตามความตั้งใจของเธอ ต้องบอกเลยว่า น้องRei ได้รับฉายา การันตีจากหนุ่มๆ ซึ่งเป็นคำที่คุ้นหู พวกเราสาวก AV นั้นก็คือ ความไม่ตรงปกแต่ไม่ใช่ ไม่ตรงปก อย่างที่เราเข้าใจกัน เพราะ ความไม่ตรงปก ในแบบฉบับ เรย์ นั้น คือ ความสวยกว่าปก ! มันมีแบบนี้ด้วยหรอ ? หลาย ๆ คนอาจสงสัย แต่ต้องบอกเลยว่า  สำหรับคนที่ได้ชื่นชมผลงานแล้ว ต้องบอกว่าจริง ซึ่งวันนี้เราได้รวบรวม วาร์ป av ผลงานของ น้องRei Kamiki มาให้แฟนๆ กันไว้แล้ว ด้านล่างนี้เลย

มีใครสงสัยบ้างมั้ยว่า ความสะบึ้มขนาดนี้ น้องคัพอะไรกันนะ ? คัพ E หรอ ไม่ใช่ ! คัพ F หรอ ก็ไม่ใช่ แต่ น้องเร เป็นถึงสาว คัพ G ต้องร้องเลย โอ้มายก็อด ปกติสาว Cup E ก็ว่าใหญ่แล้วนะ แต่นี่ทะลุ Cup E ไปอีก 2 ขั้น เกินไปมากๆ และเราก็คงถึงเวลา อันสมควรแล้ว เรามา แจกวาร์ป นักแสดงคนนี้กันดีกว่า สุดๆไปเลย  แน่นอ

แนะนำผลงานการแสดง เรย์ คามิกิ (Rei Kamiki)

Rei Kamiki มีผลงานน่าติตดามมากมาย ไม่ว่าจะเป็นถ่ายแบบ ภาพนิ่ง และวิดีโอเซ็กซี่บนหลากหลายแพลตฟอร์ม แต่ถ้าให้พูดถึงผลงานที่โดดเด่นก็คงจะเป็นหนังผู้ใหญ่ ที่ต้องบอกแต่ละเรื่องนั้นสุดยอดขั้นที่ว่าต้องติดเรท 25+ กันเลยทีเดียว ใครที่ชอบความขาวสวยหมวยอึ๋ม บอกเลยว่าเธอคนนี้ตอบโจทย์เป็นอย่างมาก โดยสามารถติดตามผลงานของเธอได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย

STARS-734 สาวออฟฟิศลูกน้องที่น่ารัก 

เนื้อเรื่องเกี่ยวกับ สาวออฟฟิศ กับ หัวหน้าสุดหื่น ที่มาทำงานแต่ไม่ทำงาน แต่ทำอย่างอื่นกันหนะสิ (ทำอะไรคงรู้กันดีนะ) แต่บอกเลยว่า ความสวย ขาว อึ๋ม ของน้องในเรื่องนี้เด็ด สะแด๋วมาก

STARS-725 สาวชุดเปียกขอที่หลบก่อน

บอกเลยว่างานแนวฝนตก ชุดเปียก นี่ทำให่อารณ์ภายใน พลุ่งกล่านมาก และบวกกับ หุ่นดีๆของน้อง นี่เอาสะดูไม่จบกันเลยทีเดียว

STARS-573 งานเดบิวต์ของ หนูRei Kamiki ในวัย 22 ปี

เป็นงานเปิดตัวในฐานะ นักแสดงหนัง AV ของ ค่าย SOD ในห้องกระจก Shiori บอกเลยว่าต้องดู เพราะเป็นงานที่ แจ้งเกิด กันเลยทีเดียว

สรุป ประวัติ เรย์ คามิกิ (Rei Kamiki) หลายคนเรียกเธอว่าน้องเรย์ เกิดเมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 1999  เป็นคนประเทศญี่ปุ่น เน็ตไอดอลสายเซ็กซี่ที่มีหน้าตาและสัดส่วนสุดเย้ายวน เป็นนักแสดงสาวสวยสุดเซ็กซี่ ที่กำลังมาแรงในวงการหนังผู้ใหญ่ของญี่ปุ่น เป็นที่รู้จักจากการเป็นผู้ชนะการประกวดรายการ Magic Miror ครบรอบ 25 ปี Cinderella Audition Grand Prix หลังจากนั้นเธอก็เริ่มมีผลงานและโด่งดังในวงการเซ็กซี่ จนมีผู้ติดตามมากมาย และสามารถติดตาม Instagram : rei.kamiki และTwitter : rei_kamiki ที่นี่เลย


ขอบคุณเนื้อหาจาก : wikipedia

 

เป็นกำลังใจช่วยแชร์หน่อยค่ะ



ball