ประวัติ เรมุ ซูสุโมริ

เรมุ ซูสุโมริ หรือRemu Suzumori (涼森れむ) เป็นนักแสดงจากค่าย Prestige ที่กำลังพยายามดันเธออยู่ มาพร้อมสัดส่วนที่ไม่ธรรมดา Cup-F เลยทีเดียว ลูกเล่นการเปิดตัวของเธอก็แปลกดีคือสาวน้อยผู้มาพร้อมฆ้อนเคนดามะของเล่นดั้งเดิมของญี่ปุ่น ใครได้ชมผลงานเธอแล้วจะต้องบอกว่าไม่แปลกใจที่ค่ายพยายามดันเธอเสียขนาดนี้

จุดแข็งของเธอคือผิวขาวบริสุทธิ์ มีใบหน้าใส โครงหน้าโดดเด่นที่ให้ความรู้สึกเหมือนลูกครึ่ง และหุ่นที่เพรียวบาง แต่หน้าอกของเธอกลับใหญ่และสวยงามอย่างน่าประหลาดใจ ซึ่ง

ด้วยผลงานแรกของเธอได้รับความสนใจอย่างมาก เนื่องจากใบหน้าที่น่ารักและรูปร่างที่มีเสน่ห์ สำหรับแฟน ๆ ที่สนใจถึง ประวัติ เรมุ ซูสุโมริ นางฟ้าผมสั้นดารา AV ขวัญใจคนทั้งโลก อ่านได้ที่นี่

ประวัติ หนัง AV เปิดประวัติโดยย่อ หนังโป๊ญี่ปุ่น เริ่มต้นมาอย่างไร

ประวัติ เรมุ ซูสุโมริ นางฟ้าผมสั้นแห่งวงการ JAV

ประ วัติ เร มุ ซูสุ โมริ หรือRemu Suzumori (涼森れむ) เกิดเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 1997 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น มีส่วนสูงอยู่ที่ 160 เซนติเมตร สัดส่วน 87(คัพ F)-58-85 เซนติเมตร มีใบหน้าน่ารักสดใส และทรวดทรงอันงดงามชวนมอง เข้าสู่วงการ AV ในปี 2018

โดยการเปิดตัวในค่าย S1 No.1 Style ซึ่งเป็นค่ายที่มีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมในวงการ AV ญี่ปุ่น ในเดือนเมษายน 2019 เธอเปิดตัวในภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่ในฐานะนักแสดงพิเศษสำหรับผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่องเหล่านี้Prestigeในวันที่ 1 สิงหาคมของปีเดียวกัน เธอได้เข้ารอบรองชนะเลิศของการแข่งขันมิสไอดี2020″ ซึ่งจัดโดยโคดันฉะ เมื่อวันที่ 27 กันยายน เธอได้เข้ารอบสุดท้ายของมิส iD2020″

และได้รับรางวัล Photogenicity Award ในพิธีมอบรางวัลที่จัดขึ้นที่กรุงโตเกียว เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน ในเดือนธันวาคม เธอเปิดเผยในการให้สัมภาษณ์ว่าเธอทำงานเป็นพยาบาล เหตุผลที่เธอจากไปคือความเหนื่อยล้าและความปรารถนาที่จะทำสิ่งที่แตกต่างออกไป

ในเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2563 เธอได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งใน 10 สาวเปลือยสวยโดยกราฟิสและ รูปถ่าย กราเวียร์ ของเธอ ปรากฏในรายสัปดาห์โพสต์ (週刊ポスト) ในเดือนธันวาคม เธอได้อันดับที่ 9 ในแบบสำรวจความคิดเห็นของผู้อ่าน “FLASH 2020 BEST 100 นักแสดงหญิงเซ็กซี่ในปัจจุบัน

ในเดือนเมษายน พ.ศ. 2564 เธออยู่ในอันดับที่ 8 ในการเลือกตั้งทั่วไปของนักแสดง AV เซ็กซี่ปี 2021″ ของ Asahi Geinō รายสัปดาห์และอันดับที่ 5 ในแบบสำรวจความคิดเห็นของผู้อ่าน“FLASH Sexy Actresses Ranking 2021” ซึ่งตีพิมพ์ในเดือนสิงหาคม วิดีโอของเธอひたしら生でハメまくな、終わらない中出し性交。体内射精18連発ได้รับการนำเสนอใน Weekly Playboyเป็นวิดีโอ AV Prestige ที่ขายดีที่สุดในปี 2021

ในเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 เธอได้เข้ารอบสุดท้ายในการ ออดิชั่น พนักงานต้อนรับสำหรับเกม “Like A Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name” นอกจากนี้เธอยังอยู่ในอันดับที่ 26 โดย Weekly Asahi Geinōในการเลือกตั้งทั่วไปของดารา AV เซ็กซี่ปี 2023″ ที่ประกาศในเดือนพฤษภาคม ในการให้สัมภาษณ์เมื่อเดือนกันยายน เธอบอกว่าเธอตั้งใจจะหยุดสร้างภาพยนตร์ AV หลังจากภาพยนตร์หนึ่งหรือสองเรื่อง แต่ยังคงดำเนินต่อไป ส่วนหนึ่งเป็นเพราะรางวัล “Miss iD” ที่กล่าวถึงก่อนหน้านี้

ในปี ค.ศ. 2024 เธออยู่ในอันดับที่ 20 ในการเลือกตั้งทั่วไปของดารา AV เซ็กซี่ปี 2024″ ซึ่งตีพิมพ์ในนิตยสาร Weekly Asahi Geinō ฉบับเดือนเมษายน ในเดือนสิงหาคม เธอได้เข้าร่วมนิทรรศการสื่อลามกนานาชาติ “TRE2024” ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงไทเปประเทศไต้หวัน

สรุป ประวัติ เรมุ ซูสุโมริ หลังจากได้รู้จัก Kaname Ohtori จากเพื่อนจากจังหวัด Mieเธอก็เริ่มสนใจในอุตสาหกรรม AV และเปิดตัวในฐานะนักแสดงในรายการพิเศษของPrestigeในเดือนเมษายน 2019 ในวันที่ 1 สิงหาคมของปีเดียวกัน เธอได้ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของ Miss iD 2020 ที่จัดโดยKodanshaและในวันที่ 27 กันยายน เธอได้ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย เธอได้รับรางวัล Miss iD 2020 Photogenic Award ในพิธีมอบรางวัลที่จัดขึ้นที่โตเกียวเมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน สำหรับใครที่ชื่นชอบน้อง Remu ก็สามารถเข้าไปติดตามความน่ารักของเธอกันต่อได้ที่ทวิตเตอร์@remu19971203 และอินสตาแกรม remu19971203


ขอบคุณเนื้อหาจาก : wikipedia

 

เป็นกำลังใจช่วยแชร์หน่อยค่ะ



ball