ประวัติ เรนะ มิยาชิตะ

ค่าย Moodyz หนึ่งค่ายหนังเอวีเครือของโฮคุโตะ คอร์ปอเรชั่น ในอดีตเคยเด่นที่เป็นค่ายที่แนวหนังค่อนข้างแรง ยิ่งดาราเอวีเล่นมากขึ้นก็มักจะได้บทที่แรงขึ้นจนกลายเป็นจุดขายของค่าย แต่หลัง ๆ มาทางค่ายก็มีดาราเอวีอีกกลุ่มที่เน้นขายความสดใส น่ารัก และเน้นเนื้อหาไม่หนักเกินไปให้เป็นอีกทางเลือกของผู้ชม

ดังเช่น เรนะ มิยาชิตะ (Rena Miyashita) มีบุคลิกน่ารักสดใสทั้งกายและใจ ซึ่งเมื่อต้องเข้าฉากในหนังเอวีครั้งแรก เธอถึงกับเครียดและประหม่าอย่างยิ่ง หากก็ผ่านไปได้ด้วยดี อาจเหมือนคติพจน์ของเธอที่บอกว่าฉันอยากเปลี่ยนแปลงทุก ๆ วัน โดยก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเดือนมิถุนายน 2024 สาวเรนะก็ได้เดินทางมายังประเทศไทยเพื่อพักผ่อนและทำงาน ซึ่งก็ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะเอ็นจอยกับการเดินทางมาเยือนประเทศไทยแบบสุด ๆ และสิ่งที่เธอคลั่งไคล้ที่สุดคงหนีไม่พ้นเมนูอาหารไทยที่ใครก็ชอบอย่างผัดกะเพราเธอระบุว่าเธอมาไทยทั้งหมด 3 วัน ฟาดผัดกะเพราไปแล้ว 7 มื้อ แถมลงรูปผัดกะเพราแบบรัว ๆ เลยทีเดียว และทำให้มันสดใสซาบซ่าซึ่งในวันนี้เราจะมาเปิด ประวัติ เรนะ มิยาชิตะ ดารา AV คนสวย ผู้ชอบผัดกระเพลา

เอมิ ฟูคาดะ ประวัติ ดารา AV ระดับท็อปสตาร์ ยืน 1 ในวงการหนังผู้ใหญ่

ประวัติ เรนะ มิยาชิตะ (Rena Miyashita) นักแสดง AV สุดสดใสเป็นสาวในฝันของชายหนุ่มหลาย ๆ คน

ประ วัติ เรนะ มิยาชิตะ (Rena Miyashita) เกิดและเติบโตในโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น สัดส่วน B83 ( คัพ C ) – W57 – H85 (ซม.) มีความสูงประมาณ 162 เซนติเมตร และมีรูปร่างที่เพรียวบาง สวยงาม และเป็นที่อิจฉาของหลายๆ คน ความงามของเธอไม่เพียงแต่จะเป็นที่รู้จักในญี่ปุ่นเท่านั้น แต่ยังเป็นที่รู้จักในระดับสากล ตั้งแต่วัยเด็กเธอมีความสนใจในด้านศิลปะการแสดงและการเต้น ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้เธอได้มีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ของโรงเรียนในด้านนี้ โดยเรนะเริ่มต้นอาชีพในวงการบันเทิงด้วยการเป็นนางแบบกราเวียร์ (Gravure Idol) และได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วเนื่องจากรูปลักษณ์ที่สวยงามและเสน่ห์เฉพาะตัวของเธอ จากนั้นเธอได้เข้าสู่วงการภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่ (javsubthai) ในปี 2018 ด้วยการเซ็นสัญญากับค่ายหนังชื่อดังในญี่ปุ่น

เรนะ มิยาชิตะได้รับความนิยมอย่างมากในวงการ AV ด้วยความสวยงามและการแสดงที่น่าติดตามของเธอ เธอได้แสดงในภาพยนตร์หลายเรื่องและได้รับรางวัลต่างๆ รวมถึงการได้รับการยกย่องในฐานะหนึ่งในนักแสดงที่มีพรสวรรค์ในวงการ

นอกจากการเป็นนักแสดง AV แล้ว เรนะยังทำงานเป็นนางแบบและนักแสดงในสื่อต่างๆ เช่น นิตยสาร โฆษณา และรายการทีวี ความสามารถในการแสดงและความสามารถในการดึงดูดผู้ชมทำให้เธอเป็นที่รู้จักและชื่นชอบในวงกว้าง ด้วยการทำงานอย่างมุ่งมั่นและความสามารถที่หลากหลาย เรนะ มิยาชิตะมีมูลค่าทรัพย์สินที่น่าประทับใจ ซึ่งสะท้อนถึงความสำเร็จในอาชีพของเธอ ทั้งในฐานะนักแสดง AV และนางแบบ

โดยก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเดือนมิถุนายน 2024 ที่ผ่านมา สาวเรนะก็ได้เดินทางมายังประเทศไทยเพื่อพักผ่อนและทำงาน ซึ่งก็ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะเอ็นจอยกับการเดินทางมาเยือนประเทศไทยแบบสุด ๆ และสิ่งที่เธอคลั่งไคล้ที่สุดคงหนีไม่พ้นเมนูอาหารไทยที่ใครก็ชอบอย่างผัดกะเพรา

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา สาวเรนะก็ได้มีโอกาสกลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้ง และครั้งนี้เจ้าตัวก็ไม่พลาดที่จะกลับมาอีสกะเพราไข่ดาว เมนูสุดเลิฟซ้ำ ๆ จนแฟน ๆ ต่างพากันแซวว่าเชื่อแล้วว่าชอบจริง!เพราะครั้งนี้ที่เธอเดินทางมาไทย เธอระบุว่าเธอมาไทยทั้งหมด 3 วัน ฟาดผัดกะเพราไปแล้ว 7 มื้อ แถมลงรูปผัดกะเพราแบบรัว ๆ เลยทีเดียว!

สรุป ประวัติ เรนะ มิยาชิตะ (Rena Miyashita) ซึ่งหนังเดบิวต์ของเธอมีกำหนดเปิดตัวเมษายนนี้ โดยเผยข้อมูลเพียงเป็นสาวอายุ 19 ปี สัดส่วน 83-57-85 ในฐานะนักศึกษาสาวที่ย้ายมาเรียนที่โตเกียว มีบุคลิกน่ารักสดใสทั้งกายและใจ

โดย เรนะ มิยาชิตะ เป็นตัวอย่างที่ดีของนักแสดงที่มีความมุ่งมั่นและความสามารถในการดึงดูดผู้ชม ด้วยการทำงานอย่างหนักและความสามารถในการแสดงที่หลากหลาย เธอได้สร้างชื่อเสียงและความสำเร็จในวงการบันเทิงญี่ปุ่น และยังคงเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่ต้องการเข้าสู่วงการนี้


ขอบคุณเนื้อหาจาก : wikipedia

เป็นกำลังใจช่วยแชร์หน่อยค่ะ



ball