ประวัติ เมกุริ ฟูจิอุระ
ประวัติ เมกุริ ฟูจิอุระ
(Meguri Fujiura) สาวญี่ปุ่นทั่วไปที่เต็มไปด้วยความสดใส ร่าเริงตามสไตล์ และมีใบหน้าที่สวยลงตัวไปหมด ตั้งแต่โครงหน้าที่สมส่วน หน้าผากไม่ใหญ่มาก คิ้วบางกันเป็นเส้นตรง ดวงตากลมโต กับแววตาที่มีความสาวเต็มวัย มีทั้งความสวย the experience แต่มาช่วงหลัง เหมือนเธอปรับลุค ภาพลักษณ์ให้โตมากขึ้น กับบทบาทในวงการ AV ที่เธอเล่นจะเป็นสาวแม่บ้าน office girl ฯลฯ เธอดูเป็นสาวเต็มวัยที่มีเสน่ห์มาก ด้วยจมูกไม่ได้ใหญ่มาก รูปปากที่ทรงสวย ไม่หนาเท่าไร รอยยิ้มที่ตรงมุมปากทำให้เวลายิ้มเธอดูมีเสน่ห์มาก มีสะโพกสวยมากทั้งกลม เนียน ใหญ่ เด้งไปมาจนน่าตีก้นสักที ผิวขาวเนียนตาม Japanese girl style ไม่หวือหวา แต่มองแล้วไม่มีเบื่อ 

ประวัติ เรย์ คามิกิ น้องเรย์ ดารา Av ตัวตึงค่าย SODStar มาแรงสุดแล้วนาทีนี้

ประวัติ เมกุริ ฟูจิอุระ (Meguri Fujiura) นางเอก AV ตัวท็อป ที่ทำให้หนุ่ม ๆ ใจสั่น

ประ วัติ เม กุริ ฟูจิ อุระ (Meguri Fujiura) ชื่อเล่น เมกุริ เกิดวันที่ 4 may 1989 บ้านเกิดของเธอ เมือง Ibaraki ประเทศ Japans ส่วนสูง 155 เซนติเมตร เลือดกรุ๊ป โอ สัดส่วน 95-60-88 (หน่วยเป็นเซนติเมตร) มีงานอดิเรกของเธอคือขี่จักรยานล้อเดียวและเล่นเทเบิลเทนนิส เราสามารถไป follow เธอบน Social กันได้ (X)Twitter : @meguri0504 instagram : @meguri.0504 และYoutube : @meguritube

เปิดตัวในปี 2007 ในฐานะนางแบบกราเวียร์ในหนังสือภาพและวิดีโอแบบกึ่งเปลือย ยอดขายวิดีโอของเธอสูงมากเมื่อเทียบกับยอดขายปกติของวิดีโอไอดอล และเธอยังคงปรากฏตัวในวิดีโอใหม่ทุกเดือนเป็นเวลาหนึ่งปี ซึ่งถือเป็นเรื่องแปลกในวงการนี้ เธอปรากฏตัวในวิดีโอกราเวียร์ 27 วิดีโอระหว่างเดือนมิถุนายน 2007 ถึงธันวาคม 2008 ในเดือนธันวาคม 2008 มีรายงานว่าเธอเข้าสู่วงการ AV และวิดีโอสำหรับผู้ใหญ่เรื่องแรกของเธอได้รับการเผยแพร่เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2009 สำหรับค่ายเพลงMuteki” 

มีการประกาศในเดือนสิงหาคม 2010 ว่าเธอจะเป็นนักแสดงนำในภาพยนตร์แนวอีโรติกแฟนตาซี Maids of Fate : Swordsman Demon Swordภาพยนตร์เรื่องนี้ออกจำหน่ายในรูปแบบดีวีดีโดยตรงในเดือนตุลาคม 2010 ในเดือนกันยายน 2010 ฟูจิอุระประกาศลาออกจากวงการบันเทิง อย่างไรก็ตาม เธอกลับมาปรากฏตัวอีกครั้งในเดือนกุมภาพันธ์  2011 พร้อมกับภาพยนตร์เรื่อง Gangsta (ギャングスタ) ซึ่งกำกับโดย Koji Kawano โดยเธอรับบทรองเป็นครูสอนสาธารณสุข

ในเดือนมิถุนายน 2011  เธอกลับมาร่วมงานกับอุตสาหกรรม AV ด้วยชื่อใหม่บนเวทีว่า Meguri (เมกุริ)โดยเปิดตัวในฐานะนักแสดงพิเศษของ SOD Label ในภาพยนตร์เรื่อง Won’t You Enter the Men’s Bath in a Single Piece of Towel Meguri-chan? HARD 

ส่วนบทบาทการเล่นบนเตียง fujiura จัดว่ายอดเยี่ยมมาก ทั้งบทบาทฝ่ายรับที่รับได้หมดทุกท่าที่เจอ จะมาแบบนิ่มนวล หรือ violent เธอก็รับได้หมด แถมยังตอบสนองต่อความรุนแรงนั้นได้ดีอีกด้วยนะ ตอนรุกเธอก็ขึ้นขย่มได้สุดแรงมาก ยิ่งเป็นสาวตัวใหญ่แบบนี้ ยิ่งทำให้เวลาขึ้นขย่มแต่ละครั้ง It looked very fierce เสียงครางก็ดี เสียงร้องจนเรากระสันต์ในอารมณ์ตาม

แนะนำผลงานการแสดงของ เมกุริ ฟูจิอุระ

Dream (ドリーム, 2009, MUTEKI)
Megu Fujiura entertainer ban (芸能人×ギリモザ 解禁ギリモザ, 2009, S1)
Have sex with her everywhere and 24h (芸能人×ギリモザ 猥褻痴漢, 2009, S1)
Rogue nude erotic escort Eden (エロティック・エデン淫靡な裸体のエスコート, 2010, S1)
NO.1 nomination Bakobako genre (バコバコ風俗 NO.1指名, 2010, S1)
Futari father raped daughter – Memorial retired AV (ふたりの父に犯された娘, 2011, S1)
Won’t You Enter the Men’s Bath in a Single Piece of Towel Meguri-chan? HARD (めぐりちゃんタオル一枚男湯入ってみませんか?HARD, 2011, SOD)
Magic Mirror Tour Special Yakyuken Fan Appreciation Day (ファン感謝デー野球拳スペシャルinマジックミラー号 めぐり, 2011, SOD)

สรุป ประวัติ เมกุริ ฟูจิอุระ (Meguri Fujiura) เธอเป็นนักแสดง AV ชาวญี่ปุ่น แม้ว่าเธอจะมีรูปร่างตัวเล็ก มีเอวคอด และเป็นคนที่มีน้ำมีนวล มีผิวพรรณผ่องใส แต่เธอก็เป็นคนที่มีหน้าอกใหญ่ หุ่นที่สวยงาม เธอได้ทำงานในฐานะกราเวียร์ไอดอลของสำนักงานพิงกีเน็ตที่สวมชุดเร้าอารมณ์ตั้งแต่ ค.ศ. 2007 โดยเป็นไอดอลระดับสูงสุดในกลุ่มที่มีชื่อเสียงอย่างฟูจิกุนดังมีรายงานว่าเธอเข้าสู่วงการ AV และวิดีโอสำหรับผู้ใหญ่เรื่องแรกของเธอได้รับการเผยแพร่เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2009


ขอบคุณเนื้อหาจาก : wikipedia

เป็นกำลังใจช่วยแชร์หน่อยค่ะ



ball