เปิด ประวัติ มิรุ ซากามิจิ (Miru Sakamichi) สาวบอบบาง ผิวขาวบริสุทธิ์ที่ทำเอาชายหลายคนหลงไหล เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวสวยจากค่าย S1 NO.1 STYLE ที่รวมรวมนักแสดงสุดแซ่บไว้มากหน้าหลายตา แต่สำหรับ มิรุ ซากามิจิ นั้นเป็นดารา AV ชื่อดัง ที่มีความทะเยอทะยานสูง

โดยเธอตั้งใจจะเป็นนักแสดงหนังผู้ใหญ่ที่โด่งดังเป็นอันดับต้น ๆ ของประเทศญี่ปุ่น ปัจจุบันเธอเป็นดาวเด่นของวงการนี้แล้ว แม้จะเพิ่งรันวงการได้เพียง 5 ปีเท่านั้น อีกทั้งยังเป็นขวัญใจมหาชนชาวญี่ปุ่นและชาวต่างชาติด้วย

จึงไม่น่าแปลกใจที่เธอมีผู้ติดตามบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ทะลุหลักแสนบน “Instagram” และทะลุหลักล้านบน “X” ซึ่งมีนางเอก AV ไม่กี่คนเท่านั้นที่ทำได้ และสามารถติดตาม มิรุ ซากามิจิ (Miru Sakamichi) ได้ที่ IG @mirugram_55 / Twitter @miruteer_29

ประวัติ เรมุ ซูสุโมริ สาวทรงเสน่ห์ ดารา AV ขวัญใจคนทั้งโลก

ประวัติ มิรุ ซากามิจิ นักแสดง AV สาวบอบบาง ผิวขาวบริสุทธิ์ ที่ทำให้หลายคนหลงไหล

ประ วัติ มิ รุ ซา กามิจิ เกิดเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 1999 บ้านเกิดอยู่ที่จังหวัดกิฟุ ประเทศญี่ปุ่น ส่วนสูง 157 เซนติเมตร ขนาดไซซ์คัพ E สัดส่วน 82-59-82 ซม. มีงานอดิเรกดูหนังและทำวากาชิ ในเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2561 เธอ เปิด ตัว ภาพยนตร์ AVในฐานะนักแสดงพิเศษ ใน บริษัทภาพยนตร์ AV ของญี่ปุ่น ” S1 ” และเมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2019 เธอได้รับเลือกให้เข้าชิงรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมใน งาน ” FANZA Adult Awards ” 2019 เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม เธอได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ดีเด่น”  

วันที่ 26 ตุลาคม 2019 ร่วมกิจกรรมไต้หวันโอบกอดดวงดาว อุ่นเครื่องเทพธิดาและเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2021 มีการประกาศว่าบริษัทจะย้าย จาก T-POWERS เป็น C-more ENTERTAINMENT ขณะเดียวกันก็เปลี่ยนชื่อบนเวทีเป็นมิรุ

ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นสาวรณรงค์ (1 ใน 7 คน) สำหรับโครงการรณรงค์ของ FANZA “[AV Love Campaign] I LOVE AVซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 มกราคม ถึง 16 กุมภาพันธ์2567 นอกจากนี้ ในฐานะโปรเจ็กต์พิเศษสำหรับแคมเปญเดียวกัน เธอได้จัดการสนทนาชื่อ “Special Slut Talk” กับผู้กำกับ AV Naoto MasakiและAri Samoซึ่งตีพิมพ์ใน FANZA News นอกจากนี้เธอยังได้รับแต่งตั้งให้เป็นสาวรณรงค์ (1 ใน 6 คน) ของแคมเปญ“FANZA 5th Anniversary” ซึ่งจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 16 กุมภาพันธ์ถึง 15 มีนาคม 

ได้รับเลือกเป็นนางแบบนิทรรศการภาพถ่าย WINK of LIFE  ที่จะจัดขึ้นที่MAGNET by SHIBUYA109ตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคม ถึง 27 มีนาคม 2024 พร้อมด้วย มิโอะ อิชิกาวะ , ริริ นานะสึโมริ , เรนะ มิยา ชิตะ , อายากะ คาวาคิตะ และอุนปายภาพของมิรุถ่ายโดยผู้กำกับภาพยนตร์และช่างภาพยูกะเอดะภาพถ่ายที่ถ่ายยังได้รับการตีพิมพ์ใน นิตยสาร Anan  ฉบับวันที่ 13 มีนาคม ที่มีชื่อว่า Magazine Photo Exhibition

น้องใหม่ผจญภัย เล่นหนัง AV ของ Miru Sakamichi” เป็นชื่อของหนัง AV เดบิวต์ของ มิรุ ซึ่งในเวลานั้นเทรนด์สาวโลลิกำลังมาแรงในกลุ่มชายญี่ปุ่น ซึ่งสาวมิรุ ก็ถูกตาต้องใจของใครหลาย ๆ คน ด้วยคาแรคเตอร์ของเด็กสาวที่สวยงามพร้อมหน้าอกหน้าใจที่สวยงาม ดูงดงามบริสุทธิ์มาก

Esuan ฉลองครบรอบ 15 ปี เป็นหนังแนวเซ็กหมู่ครั้งแรกของ มิรุ ซากามิจิ ใรคราบของพยาบาลสาวที่แสดงร่วมกับเพื่อนร่วมค่ายอย่าง โคจิมะ มินามิ และคาโนะ ยูรา ซึ่งแสดงออกมากได้ถึงอารมณ์เป็นอย่างมาก และเป็นการแจ้งเกิดสาวมิรุอย่างเป็นทางการจนถึงปัจจุบัน

เปิดวาร์ป มิรุ ซากามิจิ (Miru Sakamichi) รหัสลับ

SSNI-289 (ผลงานเรื่องแรก)
SSNI-355 (ผลงานเซ็กส์หมู่)
SSNI-374 (ผลงานแจ้งเกิด)
SSNI-447
SSNI-487

ประวัติ มิรุ ซากามิจิ
สรุป
ประวัติ มิรุ ซากามิจิ นักแสดงหญิง AV ชาวญี่ปุ่นเกิดที่จังหวัดกิฟุ ปัจจุบันเธอเป็นนักแสดงพิเศษสำหรับ ” S1 ” และอยู่ในเอเจนซี่ ” C -more ENTERTAINMENT ” เปลี่ยนชื่อเป็นมิรุเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2021 โดยเธอนั้นเปิดตัวครั้งแรกในฐานะนางเอกหนังผู้ใหญ่เมื่อ ช่วงสิงหาคม 2018 ซึ่งตอนนั้น มิรุ มีอายุได้ 19 ปี อีกทั้งยังเข้าชิงรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ของ FANZA Adult Award 2019 อีกด้วย สามารถติดตาม มิรุ ซากามิจิ (Miru Sakamichi) ได้ที่ IG @mirugram_55 / Twitter @miruteer_29


ขอบคุณเนื้อหาจาก : wikipedia

เป็นกำลังใจช่วยแชร์หน่อยค่ะ



ball