ทาเทียนา ฟลอเรส ประวัติ
สำหรับ ทาเทียนา ฟลอเรส เรียกได้ว่าเป็นแข้งสาวดาวรุ่งที่ผลงานไม่ธรรมดา เพราะก่อนหน้านี้เธอเป็นหนึ่งในนักเตะทีมชาติเม็กซิโก รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ซึ่งคว้าแชมป์ คอนคาเคฟ วีเมนส์ Under-20 เวิลด์ คัพ ด้วย ทาเทียนา ฟลอเรส คือหนึ่งในผู้เล่นหลักของเม็กซิโก

ซึ่งทำผลงานได้โดดเด่นที่สโมสรเรอัล โอเวียโดในสเปน เรียกว่ากำลังมาแรงสุด ๆ ในโลกโซเชียล สำหรับ ตาเตียนา ฟลอเรส กองหน้าสาวดาวรุ่ง วัย 18 ปีจากสโมสรติเกรส ทีมดังในลีกเม็กซิโก ที่นอกจากความสามารถแล้วออร่าความน่ารักของเธอต้องบอกว่าไม่ธรรมดา แต่สำหรับแฟนฟุตบอลที่ไม่รู้จักกับ ทาเทียนา ฟลอเรส ประวัติ ความเป็นมาอย่าง หรือยากจะลองทำความรู้จักดูสามารถมาอ่านได้ ที่นี่

shopee cup คืออะไร 5 ข้อน่ารู้ พร้อมโปรแกรมการแข่งขัน ปี 2024

ทาเทียนา ฟลอเรส ประวัติ แข้งสาวสุดสวยที่เป็นวันเดอร์คิดลูกครึ่งเม็กซิกัน แคนาดา และอังกฤษ

ทา เทียนา ฟลอ เรส ประ วัติ เกิดที่จอร์จทาวน์ประเทศแคนาดาเมื่อวันที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2548 นักฟุตบอลรุ่นเยาว์มีสามสัญชาติ เม็กซิกัน แคนาดา และอังกฤษ โดยคุณพ่อของเธอ รูเบน ฟลอเรส คืออดีตนักฟุตบอล ส่วนคุณแม่เป็นชาวแคนาดาที่มีเชื้อสายอังกฤษ ทาเทียนา ฟลอเรสเป็นตัวแทนของเม็กซิโกในระดับเยาวชนนานาชาติ เธอเป็นลูกสาวคนเล็กของผู้จัดการทีมฟุตบอล Rubén Flores และเป็นน้องสาวของ Silvana Flores และ Marcelo Flores

ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมทีมฟุตบอล ซึ่งจากหน้าที่การงานของคุณพ่อที่นั่งเก้าอี้ผู้อำนวยการฟุตบอลหญิงของหมู่เกาะเคย์แมน ทำให้น้องทาเทียนา หลงรักการเล่นฟุตบอลมาตั้งแต่เด็ก ๆ โดย ทาเทียนา ฟลอเรส เล่นในตำแหน่งกองหน้าให้กับสโมสร Tigres UANLในลีกา เอ็มเอ็กซ์ เฟเมนิล

ทาเทียนา ฟลอเรส ฝึกฝนในระดับเยาวชนของ Chelsea FCของFA Women’s Super League ซึ่งเธอโดดเด่นในด้านทักษะที่ยอดเยี่ยมของเธอกับลูกบอลและความฉลาดของเธอกับลูกบอลในสนามการแสดงอันน่าทึ่งของเธอทำให้เธอได้เล่นกับเดอะบลูส์ตั้งแต่ปี 2020 ถึง 2023ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีในระดับนานาชาติ ในปี 2023

เธอถูกยืมตัวให้กับเรอัล โอเบียโด ใน ดิวิชั่น 2 ของสเปนซึ่งถือเป็นสัญญาฉบับแรกของเธอในฐานะนักฟุตบอลอาชีพในสโมสร ในระหว่างที่เขาอยู่ เขาสามารถเข้าร่วมกับแอตเลติโก เฟเมนิโน บี ได้แต่เขาไม่สามารถเปิดตัวได้เนื่องจากปัญหาของระบบราชการTigres FemenilบรรลุการลงนามในClausura 2024

นอกจากนี้ ทาเทียนายังมีพี่ ๆ อีก 2 คนที่เดินตามรอยอาชีพนักฟุตบอลเหมือนคุณพ่อด้วยเช่นกัน และถือเป็นแข้งดาวรุ่งที่น่าจับตามองทั้งสิ้น นั่นก็คือ มาร์เซโล พี่ชายวัย 18 ปี กับ ซิลวานา พี่สาววัย 17 ปี ซึ่งทั้งสองมีสัญญากับ อาร์เซนอล ทีมร่วมกรุงลอนดอนทั้งคู่

แม้จะยังอยู่ในช่วงเพาะบ่มประสบการณ์ลูกหนัง แต่ฝีเท้าของ ทาเทียนา ก็โดดเด่นไม่แพ้พวกพี่ ๆ เมื่อเธอเคยเล่นให้ทีมชาติชุดเยาวชนของทั้งเม็กซิโกและอังกฤษมาแล้ว ซึ่งชาติหลังเธอเคยสวมปลอกแขนกัปตันทีมลงสนามด้วย และแน่นอนว่า

ด้วยรูปร่างหน้าตาที่โดดเด่นเป็นสิ่งที่ช่วยทำให้น้องมีจุดขายมากขึ้นไปอีก ทำให้ อาดิอาส แบรนด์กีฬาดังของโลกจับ ทาเทียนา เซ็นสัญญาเป็นหนึ่งในพรีเซนเตอร์เรียบร้อย รวมถึง เชลซี ที่คว้าเธอเซ็นสัญญาฉบับใหม่ วางตัวให้เป็นอนาคตของทีมในชุดใหญ่

สรุป ทาเทียนา ฟลอเรส ประวัติ เส้นทางการเล่นฟุตบอลของเธอนั้น เริ่มต้นจากทีมเยาวชนในอังกฤษอย่าง เชลซี (2020-2023) จากนั้นไปอยู่กัล รีล โอเวียโด (2023) และฤดูกาลนี้ 2023-24 มาเล่นให้กับทีมหญิงของ ติเกรส อย่างไรก็ตามเธอยังไม่ได้รับโอกาสลงเล่นให้กับทีมมากนัก หลังเพิ่งมีส่วนร่วมในการลงสนามแค่ 27 นาทีเท่านั้น จากสถิติในเว็บไซต์ของสโมสร และสำหรับใครที่อยากติดตามผลงานของเธอสามารถไปกดติดตามเธอได้ทางอินสตาแกรม 9tatianaflores


ขอบคุณเนื้อหาจาก : wikipedia

เป็นกำลังใจช่วยแชร์หน่อยค่ะ



ball