นานาโกะ ฮารุ คือใคร
จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 18 ส.ค. 2064 ได่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งออกมาโพสต์ข้อความขอความช่วยเหลือจากชาวโซเชียลให้ตามหาสาวคนหนึ่ง โดยเจ้าตัวได้ระบุข้อความไว้ว่า “ช่วยแชร์หน่อยครับแสบมาก ผู้หญิงในรูปชื่อฮารุ หรือกิ๊ก ใครพบเจอผู้หญิงคนนี้ติดต่อมาทีนะครับ” โดยได้ระบุข้อความเพิ่มเติมในคอมเมนต์ว่า ตนเองโดนหลอกเงินไปหลายพันพร้อมกับนาฬิการาคาหลักหมื่นบาท นอกจากนี้ยังพบว่ามีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์แฉวีรกรรมของเธออีกด้วย อย่างไรก็ตาม พบว่าสาวรายนี้คือ “นา นาโกะ ฮา รุ” บุคคลเดียวกับที่เคยมีกระแสดรามาในปี 2556 มีเพจแอนตี้โจมตีว่าเป็นบุคคลอันตราย เรามาดูกันดีกว่าว่า นานาโกะ ฮารุ คือใคร พร้อมกับการเปิดประวัติที่คนโลกออนไลน์บอกว่าบุคคลอันตราย

av expo คืออะไร งาน AV ครั้งแรกในไทย จัดเมื่อไร ราคาตั๋วเท่าไร มาหาคำตอบ

นานาโกะ ฮารุ คือใคร และทำไมถึงได้เป็นบุคคลอันตราย

นานา โกะ ฮ ารุ คือ ใคร มีชื่อจริง ๆ ว่า “กิ๊ก” เป็นคนจังหวัดบึงกาฬ หากย้อนกลับไปเมื่อปี 2556 ได้มีเพจหนึ่ง ออกมากล่าวหาว่า นานาโกะ ฮารุ ติดเชื้อ HIV จากนั้นไปมีเพศสัมพันธ์กับผู้ชายหลายคน จนทำให้มีเหยื่อหลายรายติดเชื้อเอดส์จากเธอ อีกทั้งยังอ้างว่าเธอได้ลักทรัพย์คู่นอนอีกด้วย อย่างไรก็ตาม หลังเรื่องราวนี้เผยแพร่ออกไปนานาโกะ ฮารุ ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการในยูทูปถึงประเด็นดังกล่าว

โดยเธอยอมรับว่าเคยมีคดีลักทรัพย์จริง ทั้งนี้เธอรู้สึกเสียใจกับเรื่องในอดีตที่เธอกระทำไป ส่วนเรื่องที่อ้างว่าเธอแพร่เชื้อให้กับคู่นอน เธอปฎิเสธว่าไม่ใช่เรื่องจริง พร้อมเปิดหลักฐานผลตรวจเลือดยืนยันว่า ผลตรวจ HIV ของเธอเป็นลบ (Negative) ทั้งนี้เธอยังกล่าวว่าเธอมีเพศสัมพันธ์เพียงแค่กับแฟนเท่านั้น

กิ๊ก นานาโกะ เคยให้สัมภาษณ์ผ่านช่องยูทูบ Scoop Viewfinder โดยฮารุยอมรับว่าบางเรื่องที่เพจนั้นอ้างถึงตัวเธอเป็นเรื่องจริง เช่น เรื่องที่เคยถูกจับคดีลักทรพย์ เนื่องจากได้ขโมยเสื้อผ้าและโทรศัพท์มาจากผู้เสียหายรายหนึ่ง แต่เธออธิบายว่าเป็นเรื่องที่นานมาแล้วตั้งแต่เธออายุ 19 ปี

ซึ่งตอนนี้ฮารุรู้ตัวแล้วว่าสิ่งที่เคยทำเป็นเรื่องไม่ถูกต้อง และจะไม่กลับไปทำแบบเดิมอีก นานาโกะ ฮารุ ยังเล่าต่ออีกว่าตั้งแต่มีเพจนี้ขึ้นมาชีวิตเธอก็เปลี่ยนไป เพื่อนเลิกคบ แฟนทิ้ง และกลายเป็นคนตกงาน บางคนก็เดินหนีเพราะกลัวติดโรค เจ้าตัวได้ออกมายืนยันว่าเธอไม่ได้ที่เชื้อ HIV พร้อมแสดงผลตรวจให้พิธีกรในรายการดูว่าผลตรวจเลือดของเธอเป็นลบ

ฮารุยังตอบคำถามเกี่ยวกับประเด็นต่าง ๆ เช่น มีคนแจ้งว่าเธอเป็นคนชอบเที่ยว และเข้าไปตีสนิทกับผู้ชาย เพื่อสานต่อความสัมพันธ์ นานาโกะ ฮารุยอมรับว่าเมื่อก่อนเธอชอบเที่ยวจริง ๆ และเป็นคนกล้าแสดงออก อาจจะมีทักทายคนอื่นก่อนบ้างเป็นเรื่องปกติ ส่วนประเด็นที่ว่าเป็นลูกครึ่งนั้น ฮารุไม่เคยบอกว่าเธอเป็น และยืนยันว่าตนเองเป็นคนที่มีภูมิลำเนาอยู่ที่จังหวัดบึงกาฬ ที่ใช้ชื่อ “ฮารุ” เพราะเพื่อนญี่ปุ่นตั้งให้ ส่วนชื่อเดิม คือ “กิ๊ก” และเหตุผลที่เธอพูดได้หลายภาษาทั้งภาษาอังกฤษ ภาษาญี่ปุ่น และภาษาฝรั่งเศส เพราะเรียนรู้จากเพื่อน ๆ ที่เป็นคนต่างชาติ

ผู้ใช้โซเชียลออกมาแชร์เรื่องราวที่ได้พบกับนานาโกะ ฮารุ

นอกจากนี้ยังมีผู้ใช้โซเชียลอีกกลุ่มหนึ่งได้ออกมาแชร์ประสบการณ์ว่าเคยถูกนานาโกะ ฮารุหลอกให้มีเพศสัมพันธ์ และสูญเสียทรัพย์สินให้กับเธอไม่ต่างจากที่หลายคนเคยเจอเช่นกัน

“ผมก็เคยโดนครับแต่นานมากแล้วช่วง 7-8 ปีคิดว่าน่าจะดีขึ้นแต่ก็ยังเหมือนเดิม กรณีของผมนางทักมาในเฟสผมก็เลยตอบคุยแล้วนางก็ชวนไปเปิดห้องผมก็ไปพออยู่ในห้องนางก็โทรคุยสัปเหมือนจะเป็นต่างชาติหรือแขกก็ไม่รู้เพราะนางคุยภาษาญี่ปุ่น แล้วบอกเดียวมานะแปปนึงผมก็เริ่มสงสัยละว่าจะล็อคห้องทำไมแลวเอากุญแจไปด้วยทำไม ผมโดนขังไว้ในห้องดีนะอยู่แค่ชั้น 2 ผมเลยเลือกที่จะปีนออกทางหน้าต่างดีนะที่ออกได้ ไม่งั้นน่าจะเรียบร้อยหมดตัวถ้าผมเผลอหลับ”

“เมื่อ 2-3 เดือนที่ผ่านมาเคยเข้ามาหาผม รถล้มเกือบตาย คุยกันไม่ถึงวันขอมาอยู่ด้วย บอกทะเลาะกับที่บ้านรถชน เลยสงสาร มาอยู่วันเดียว โชคดีที่ไม่ได้มีอะไรด้วย เขาบอกว่าเป็นล่ามภาษาญี่ปุ่นด้วยมั้ง ช๊อคเลย ช๊อคตรงเป็นเอดส์นี่เเหละ เเต่ผมได้เงินจากเขานะ2000กว่าบาท”

“ผมเคยรับแอดเฟสคนนี้ครับ เขาทักมาคุยด้วยในเฟส จะมาหาให้ได้เลย ขนาดอยู่คนละจังหวัดยังอยากนั่งรถมาหา พอไม่ให้มาก็มาออกลูกงอลทั้งๆที่พึ่งคุยกัน ทำทรงคุยเรื่องรถบ้างรองเท้าเสื้อผ้าบ้าง ถ้าไม่ได้มาหาก็จะล่อให้ไปหาให้ได้เลยแม่สาวคนนี้
ไม่คิดเลยจะแสบขนาดนี่”

“เมื่อก่อนดังในชื่อ นานาโกะ สมัยร่วม10กว่าปีได้ละ พี่ชายกรูพามาบ้าน ฟังชื่อทีแรกนึกว่าสาวญี่ปุ่นพอเห็นจริงตัวดำปี๋เลยไอห่าน มาแนวมั่วนี่แหละพี่ไปเจอแถวตรอกข้าวสารเลยพากลับมาที่บ้าน สรุปทำท่าจะอยู่ยาวพี่กรูเลยอ้างว่าจะไปทำงานเดี๋ยวให้น้องไปส่งที่ท่าน้ำพระประแดง ไป ๆ มา ๆ จะให้กรูอยู่เป็นเพื่อนต้องหลอกว่าเดี๋ยวไปซื้อของก่อนเดี๋ยวมาถึงจะหลุดมาได้ เจอตอนนั้นแต่งตัวแนวเด็กอีโมถือสเก็ตอันนึง ถ้าจำไม่ผิดมีหูข้างนึงเนี่ยแหละที่ฉีกขาดจากการเล่นสเก็ตแล้วหูไปเกี่ยวขาดจากที่ตัวเองระเบิดหูไว้ ไม่อยากเชื่อยังมีตัวตนอยู่55555”

สรุป นานาโกะ ฮารุ คือใคร มีชื่อจริง ๆ ว่า “กิ๊ก” ได้มีเพจหนึ่ง ออกมากล่าวหาว่า นานาโกะ ฮารุ ติดเชื้อ HIV จากนั้นไปมีเพศสัมพันธ์กับผู้ชายหลายคน มีคนแชร์ข้อความส่งต่อกันเพื่อเตือนภัยให้ชาวเน็ตระวังผู้หญิงคนนี้เอาไว้ โดยบอกว่า เธอคนนี้เป็น “บุคคลอันตราย” และมีคดีติดตัวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นคดีลักทรัพย์ รูดทรัพย์ หลอกลวง

แต่ที่ดูน่ากลัวที่สุดก็คือ กระแสข่าวลือว่าตัวเธอมีเชื้อ HIV แต่กลับชอบไปมีเพศสัมพันธ์กับชายแปลกหน้านับพัน เพื่อแพร่เชื้อ และกลายเป็นคนตกงาน บางคนก็เดินหนีเพราะกลัวติดโรค เจ้าตัวได้ออกมายืนยันว่าเธอไม่ได้ที่เชื้อ HIV พร้อมแสดงผลตรวจให้พิธีกรในรายการดูว่าผลตรวจเลือดของเธอเป็นลบ


ขอบคุณเนื้อหาจาก : wikipedia

เป็นกำลังใจช่วยแชร์หน่อยค่ะ



ball